Ronaldo thể hiện ra sao trong trận ra mắt Serie A?

03:37 Chủ nhật 19/08/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo đắt giá nhất lịch sử Serie A đã có màn ra mắt không được như mong đợi, dù đội bóng của anh là Juventus vẫn giành chiến thắng trước chủ nhà Chievo Verona.

Sau thương vụ đình đám hồi đầu hè, siêu sao Cristiano Ronaldo đã chính thức khoác lên mình màu áo của các nhà đương kim vô địch Juventus, khi anh ra sân ngay từ đầu trong cuộc đụng độ với chủ nhà Chievo Verona trên sân vận động Stadio Marc'Antonio Bentegodi.

Bianconeri đã rất nhanh chóng vượt lên dẫn trước ở phút thứ 3 sau bàn thắng mở tỉ số của tiền vệ Sami Khedira. Những tưởng màn khởi đầu ấn tượng như vậy sẽ khiến tâm lý của các cầu thủ Juventus thoải mái để biến trận đấu trở thành sân chơi của riêng họ. Nhưng Chievo Verona lại không nghĩ vậy!

Ronaldo thể hiện ra sao trong trận ra mắt Serie A? - Bóng Đá

 Juventus tưởng chừng như đã có trận ra quân dễ dàng nhưng mọi thứ không như họ mong đợi.

Đội chủ nhà đã liên tiếp ghi bàn ở các phút 38 và 56, để dẫn ngược lại đội bóng của Ronaldo. Phải mất gần 20 phút sau thì Juventus mới có thể đưa trận đấu về vạch xuất phát sau tình huống đốt lưới nhà của Mattia Bani. 

Mọi thứ còn trở nên đáng lo ngại hơn khi những người đến từ Turin không được công nhận bàn thắng do lỗi để bóng chạm tay của chính tân binh đến từ Real Madrid ở phút 86. ở những phút còn lại, Juventus điên cuồng dồn lên tấn công và họ cũng đã có được điều mình muốn, đó là pha lập công quyết định của Leonardo Bonucci.

Như vậy, việc cựu ngôi sao Manchester United không những không thể điền tên lên bảng tỉ số mà còn trực tiếp khiến đội bóng mới của mình bị tước đi bàn thắng. Vậy liệu anh có chơi tệ trong 90 phút đầu tiên ở Serie A hay không?

Theo các thống kê, Ronaldo đã tung ra tổng cộng 8 cú dứt điểm (4 trúng đích). Anh cũng có 30 chuyền bóng cho các đồng đội (thành công 90%) - tạo ra 2 cơ hội ăn bàn - 3 làn chiến thắng không chiến - 57 lần chạm bóng.

Ronaldo thể hiện ra sao trong trận ra mắt Serie A? - Bóng Đá

 Số liệu thống kê về Ronaldo trong trận ra mắt Serie A.

Đối với một người ở tuổi 33 và được đặc cách chơi trong vòng cấm, cũng như không có trách nhiệm phòng ngự thì đây là một số liệu 'tuyệt vời', nếu không nói đến khía cạnh bàn thắng. Và một điều đặc biệt khác, trong 3 mùa giải gần đây, Ronaldo thường có thói quen khởi động chậm chạp trước khi tăng tốc vào giai đoạn cuối mùa giải.

Vì lẽ đó, người hâm mộ cũng không nên quá bi quan về lý do tại sao một siêu sao tầm cỡ như vậy lại không nổ súng trước những con người không có nhiều tiếng tăm trong làng bóng đá như các cầu thủ của Chievo Verona. Bản lĩnh của Ronaldo đã được chứng minh suốt bao năm qua, và anh sẽ toả sáng khi cần thiết, hãy cùng chờ xem!

Vũ Quang Toản | 01:00 19/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục