“Ronaldo thật phi thường, giống như người sao Hỏa”

14:38 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Italia cảm thấy rất hạnh phúc khi chứng kiến màn trình diễn của siêu sao 35 tuổi.

Tại vòng 25 Serie A, Juventus chạm trán SPAL tại Paolo Mazza. Cristiano Ronaldo đã quay trở lại đội hình xuất phát sau khi được cho nghỉ ngơi ở cuộc đối đầu với Brescia. Điều này đã giúp cho CR7 trở thành cầu thủ thứ 20 trong lịch sử bóng đá chạm mốc 1000 trận đấu.

Không phụ lại sự tin tưởng của HLV Maurizio Sarri và các Juventini, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi 1 bàn thắng, góp công giúp Binconeri đánh bại SPAL. Với cú sút tung lưới Etrit Berisha, anh đã có 21 bàn thắng tại Serie A trong mùa giải này, đồng thời san bằng thành tích của Fabio Quagliarella và Gabriel Batistuta về việc “nổ súng” trong 11 trận đấu liên tiếp.

Sarri:

 Cristiano Ronaldo trong trận đấu với SPAL.

HLV Maurizio Sarri đã cảm thấy rất vui mừng khi chứng kiến phong độ đáng sợ của cậu học trò. Trả lời phỏng vấn với JTV sau trận đấu tại Paolo Mazza, ông chia sẻ:

“Ronaldo đang ở trong 1 giai đoạn phi thường. Cậu ấy đã ghi bàn trong 11 trận đấu tại Serie A, xen giữa 2 trận đấu ở Coppa Italia. Ronaldo giống như người sao Hỏa. Cậu ấy xứng đáng được so sánh với họ. CR7 rất hài lòng về ngày hôm nay và Juventus cũng vậy.”

Sau chiến thắng tại Emilia-Romagna, Ronaldo và các đồng đội đã lên đường trở về Turin. Họ sẽ có những buổi tập tại Continassa trước khi hành quân sang Pháp để đối đầu với Olympique Lyon trong khuôn khổ vòng 16 đội UEFA Champions League.

(*) Maurizio Sarri thận trọng khi nhắc đến các đối thủ của Juventus:

Faro | 13:40 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục