Ronaldo, Suarez & những ngôi sao CĐV Premier League muốn họ trở về (kỳ 2)

17:18 Thứ ba 20/06/2017

TinTheThao.com.vnChắc chắn Cristiano Ronaldo không chỉ là cái tên duy nhất được CĐV Man United chào đón quay trở lại Premier League.

 Xem: Ronaldo, Suarez & những ngôi sao CĐV Premier League muốn họ trở về (kỳ 1)

Premier League từ lâu luôn là nơi quy tụ nhiều cầu thủ xuất chúng nhất thế giới. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà phần lớn là từ sự cám dỗ của Real Madrid và Barcelona, không ít trong số này đã ra đi để tìm kiếm vinh quang.

Khi Cristiano Ronaldo cảm thấy không hạnh phúc tại Madrid và có thể trở lại sân Old Trafford, một bộ phận không nhỏ CĐV Man United đã vui mừng khôn siết. Hãy cùng BongDa.com.vn điểm qua những cầu thủ không chỉ riêng Ronaldo chắc chắn sẽ được chào đón nếu trở lại Premier League.

Mario Balotelli

 - Bóng Đá

 

'Trai hư nước Ý' từng là một trong những chân sút khét tiếng ở Premier League. Không chỉ có thế, Balotelli còn gây chú ý bởi những màn pha trò cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Sau một mùa giải thành công với Nice, Balotelli đang dần tìm lại được cảm giác chơi bóng. Nếu được trở lại Premier League một lần nữa, chắc chắn Balotelli sẽ lại gậy ấn tượng không ít.

Gareth Bale

 - Bóng Đá

 

Tiền vệ người xứ Wales đã giành được tất những những vinh quang có thể cùng với Real Madrid khi chuyển sang khoác áo CLB này vào năm 2013. Rất nhiều CĐV Man United đã hy vọng HLV Jose Mourinho sẽ xúc tiến mua Bale dù không hề dễ dàng. Những pha đi bóng thần  tốc cùng khả năng ghi bàn, sút xa của Bale sẽ là thứ vũ khí đáng sợ đối với bất kỳ đội bóng nào ở Premier League.

Xabi Alonso

 - Bóng Đá

 

Liverpool chính là nơi đã làm nên tên tuổi của Xabi Alonso với những pha phất bóng dài đầy chuẩn xác. Ở tuổi 35, đẳng cấp của Alonso vẫn còn đó khi anh đang là ông chủ khu trung tuyến của Bayern Munich. Thể lực là trở ngại không nhỏ với Alonso nhưng đây sẽ là một phi vụ khả thi nếu Alonso ký hợp đồng từng một năm như Ibrahimovic đã làm với Man United chẳng hạn.

Stefan Savic

 - Bóng Đá

 

Savic là bản hợp đồng thất bại của Man City nhưng khi chuyển sang khoác áo Atletico Madrid, cầu thủ này thực sự lột xác và hiện là một trong những trung vệ chắc chắn bậc nhất tại La Liga. Không phải ngẫu nhiên mà những Chelsea, Liverpool hay Man United đều muốn đưa Savic về lại xứ sở sương mù chơi bóng.

Luka Modric

 - Bóng Đá

 

Trước khi sang Real Madrid, Luka Modric đã là tiền vệ tấn công xuất sắc nhất ở Premier League. Sau 5 năm thi đấu tại Tây Ban Nha, Modric ngày càng hoàn thiện bản thân và gần như không có đối thủ ở vị trí của mình. Premier League sẽ cực kỳ đáng xem nếu Modric lại tung hoành trên sân đấu này một lần nữa.

Video tài năng của Modric:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 13:07 20/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục