Ronaldo sẽ trở lại Madrid vào mùa hè sắp tới

17:31 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo 35 tuổi sẽ quay trở lại thủ đô Tây Ban Nha nhưng không phải là để khoác áo Real Madrid.

Tại vòng loại EURO 2020, đội tuyển Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo chỉ đứng thứ nhì tại bảng B, sau Ukraine. Điều này khiến cho “Selecao châu Âu” gặp bất lợi ở vòng chung kết diễn ra vào mùa hè sắp tới. Theo kết quả bốc thăm, nhà đương kim vô địch châu Âu đã rơi vào bảng đấu có sự xuất hiện của Pháp, Đức và 1 đối thủ chưa xác định.

Nhằm chuẩn bị tốt cho hành trình bảo vệ ngôi vương, Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha đã tìm kiếm các đối thủ để thi đấu giao hữu. Vào cuối tháng 3, Cristiano Ronaldo và các đồng đội sẽ di chuyển đến Qatar để đối đầu với Bỉ và Croatia. Đây là 1 giải đấu do hãng hàng không Qatar Airlines tổ chức.

Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với Malta và Slovenia trước thềm EURO 2020 - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha.

Mới đây, những đối thủ tiếp theo của đội tuyển Bồ Đào Nha cũng đã được xác định. Theo kết quả mới được công bố, FPF đã chấp nhận để “Selecao châu Âu” thi đấu với Slovenia, Tây Ban Nha và Malta trước khi vòng chung kết EURO 2020 khởi tranh. Tất cả các trận đấu này sẽ diễn ra tại Wanda Metropolitano, sân nhà của Atletico Madrid.

Đối với riêng Cristiano Ronaldo, anh sẽ có cơ hội quay trở lại chơi bóng ở thủ đô Tây Ban Nha, nơi CR7 từng gắn bó trong suốt 9 năm khoác áo Real Madrid. Ngoài ra, bầu không khí tại Wanda Metropolitano cũng rất quen thuộc với siêu sao 35 tuổi. Lần gần nhất anh thi đấu tại đây chính là vào tháng 9/2019, ở cuộc chạm trán giữa Atletico Madrid và Juventus trong khuôn khổ vòng bảng UEFA Champions League.

(*) Hattrick thứ 55 của Cristiano Ronaldo:

Faro | 17:01 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục