Ronaldo sẽ rời Juve với giá 50 triệu euro?

09:52 Thứ ba 27/10/2020

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ trang Tuttosport cho biết, Juventus hiện có động thái muốn chia tay Cristiano Ronaldo khi mùa giải kết thúc.

 

Video Ronaldo lập cú đúp vào lưới AS Roma

Cristiano Ronaldo là ngôi sao lớn trong làng túc cầu. Mùa hè 2018, anh rời Real Madrid để cập bến Juventus với mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro. Đó là số tiền đắt đỏ nhưng nhà ĐKVĐ Serie A hẳn cảm thấy đây là vụ đầu tư đúng đắn. Từ ngày đến Turin, siêu sao người Bồ Đào Nha trở thành chân sút chủ lực tại câu lạc bộ khi ghi hàng loạt bàn thắng quan trọng.

Song, vào thời điểm hiện tại, Ronaldo đã 35 tuổi. Khi mùa giải 2020/21 kết thúc, CR7 sẽ bước qua tuổi 36. Tuổi tác lớn vốn là điều nhạy cảm, có thể khiến Ronaldo tụt dốc trong thời gian tới.  Chính vì thế nên Juventus hiện có động thái muốn bán Ronaldo nếu được giá.

Ronaldo tipped for 50m euro summer move away from Juventus - Bóng Đá

 Ronaldo nhiều khả năng rời Juventus để đến PSG.

Nguồn tin từ Pháp của trang Tuttosport tiết lộ, ngày Ronaldo rời Juventus đang đến rất gần. Tiền đạo sinh năm 1985 có thể chuyển đến đầu quân cho PSG với mức phí 50 triệu euro khi mùa giải hiện tại khép lại. Đó là số tiền khá lớn dành cho một lão tướng.

Bán thành công Ronaldo, Juventus sẽ tiết kiệm rất nhiều ngân sách. Bởi ngoại trừ mức phí 50 triệu euro muốn được đối tác thanh toán, nhà vua nước Ý đồng thời tiết kiệm khoản tiền lương 30 triệu euro/mùa của Ronaldo. Đó là các khoản tiền lớn càng thôi thúc Juventus chia tay số 7.

Lữ Phong | 09:22 27/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục