“Ronaldo sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn Pele”

17:52 Thứ tư 16/10/2019

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn ấn tượng của Cristiano Ronaldo đã giúp anh tiếp tục nhận được những lời khen ngợi.

Tại vòng loại EURO 2020, Bồ Đào Nha chạm trán Ukraine tại Olimpiysky. Mặc dù không thể giúp Selecao châu Âu có điểm nhưng Cristiano Ronaldo vẫn khiến cho cả thế giới phải nhắc đến tên của mình. Với cú sút penalty thành công vào lưới Andriy Pyatov, CR7 đã trở thành cầu thủ thứ 6 chạm mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp.

Jorge Mendes nói về Ronaldo và Pele - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha.

Nhân sự kiện đặc biệt này, người hâm mộ và các chuyên gia bóng đá đã dành cho tiền đạo 34 tuổi những lời ca tụng cùng tình cảm nồng nhiệt. Trả lời phỏng vấn với Tuttosport, Jorge Mendes, người đại diện của Ronaldo, cũng đã đưa thân chủ của mình lên tận mây xanh. Ông cho biết:

“Những con số không hề biết nói dối và càng làm sáng tỏ cách Ronaldo phá vỡ các kỉ lục, đồng thời giúp cậu ấy nâng tầm để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. Cho dù phải thi đấu ở Anh, Tây Ban Nha, Italia hay với đội tuyển quốc gia, Ronaldo luôn tạo ra sự khác biệt.

Với Ronaldo trong đội hình, Bồ Đào Nha đã chơi 3 trận chung kết và giành chiến thắng 2 trận. Chúng ta cần phải nhìn vào thực tế rằng không có giới hạn nào ngăn cản được tham vọng, việc không bỏ cuộc và khả năng chịu đựng của cậu ấy mặc dù hiện tại mọi thứ có nhiều sự đòi hỏi khắt khe hơn so với trong quá khứ.

Cristiano đã chạm mốc 700 lần sút tung lưới đối phương nhưng tôi không nghi ngờ về việc cậu ấy sẽ vượt qua Pele để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử bóng đá. Điều này sẽ đến trong màu áo Juventus. Sau tất cả, 68 bàn thắng không phải là quá nhiều với Ronaldo phải không? Tôi tin chắc rằng điều tốt nhất vẫn chưa đến.”

(*) Tài năng của Cristiano Ronaldo:

Faro | 17:05 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục