'Ronaldo sẽ chơi trước Man Utd bất chấp thẻ đỏ'

03:54 Thứ năm 20/09/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo 33 tuổi đang đối mặt với án treo giò 2 trận đấu tại đấu trường Champions League, nhưng anh vẫn có thể kháng cáo.

Cristiano Ronaldo đã phải 'đi tắm sớm' vì hành vi không rõ ràng với hậu vệ Jeison Murillo bên phía Valencia. Sở dĩ nói như vậy là vì trong pha quay chậm, dường như tác động của siêu sao người Bồ Đào Nha là không đủ để đối phương ngã lăn ra sân. Và Rio Ferdinand nói rằng Juventus có thể kháng cáo.

"Thật khó để nhìn thấy," Ferdinand nói trên BT Sport. “Tôi chắc chắn rằng Cristiano và Juventus sẽ kháng cáo. Với cảm xúc bạn có thể thấy ở đây, anh ấy sẽ trở lại Old Trafford, anh ấy sẽ bỏ lỡ trận đấu đó. Anh ấy muốn chơi bóng đá, bạn có thể thấy được điều này."

'Ronaldo sẽ chơi trước Man Utd bất chấp thẻ đỏ' - Bóng Đá

 Nhiều chuyên gia bóng đá đã tham gia bình luận về tình huống va chạm của Ronnaldo.

Ở một cái nhìn đầu tiên về pha bóng này, Gary Lineker và Paul Scholes tin rằng trọng tài đã đưa ra quyết định đúng đắn. "Đó là một trong những tình huống khó khăn để kháng cáo", cựu tiền đạo người Anh Lineker cho biết. 

Scholes đồng ý và nói: “Có vẻ như anh ấy đã có một chút ngớ ngẩn. Một pha nắm tóc lúc đầu và có thể là một cú thúc cùi chỏ nữa. Thật khó khăn và giống như anh (Lineker) nói, nếu điều đó dẫn đến quyết định kháng cáo, tôi nghĩ rằng Ronaldo sẽ đấu tranh với nó".

Nhưng Scholes tin rằng Ronaldo sẽ chỉ phải nhận án treo giò một trận thay vì hai, đó là chuyến làm khách trên sân Stade de Suisse của BSC Young Boys trong hai tuần tới. “Đó chỉ là án treo giò một trận,” Cựu cầu thủ Man Utd nói.

Trong khi Ferdinand cũng đồng ý với đồng đội cũ của mình: "Đó chỉ là án treo giò một trận, không phải 3."

Vũ Quang Toản | 03:30 20/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục