'Ronaldo sẽ cảm thấy vinh dự khi được chơi cùng tôi'

21:44 Thứ bảy 21/07/2018

TinTheThao.com.vnAnh ấy có thể đã giành được 5 QBV, nhưng có lẽ Ronaldo sẽ cảm thấy vinh dự khi được chơi cạnh một nhà vô địch thế giới, tiền vệ Matuidi bông đùa.

Tiền vệ Blaise Matuidi đã tự tin tuyên bố rằng người đồng đội mới của mình, Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh, nhưng anh khẳng định rằng chiến thắng tại World Cup 2018 của đội tuyển Pháp đã vượt qua danh hiệu mà Ronaldo đã 'cướp' đi của Les Bleus 2 năm trước, Euro 2016.
 
Ngôi sao sinh năm 1987 đã được tận hưởng một tháng mơ ước, anh chứng kiến một trong những siêu sao vĩ đại nhất lịch sử bóng đá ký hợp đồng với câu lạc bộ của mình, trong khi cũng là một thành viên của đội tuyển Pháp, những người đã có lần thứ 2 lên ngôi tại World Cup.

'Ronaldo sẽ cảm thấy vinh dự khi được chơi cùng tôi' - Bóng Đá

 Matuidi đã từng chết lặng tại Euro 2016, nhưng anh đã thoả ước nguyện vô địch tại World Cup 2018.

Sau khi đã ăn mừng hoành tráng cùng các đồng đội tại quê nhà, Matuidi đã trở lại Turin, nơi anh sẽ được sát cánh cùng Ronaldo bắt đầu từ trước mùa giải mới. Và cầu thủ 31 tuổi này đã bông đùa rằng chủ nhân của 5 quả bóng vàng sẽ cảm thấy được 'ban ơn'.

 "Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh, được biết thông tin anh ấy sẽ chơi cùng chúng tôi là một điều tuyệt vời - đặc biệt là khi anh ấy được chia sẻ phòng thay đồ với một nhà vô địch thế giới!" Matuidi nói đùa trên Gazzetta dello Sport .

“Hai năm trước anh ấy đã đánh bại tôi trong trận chung kết ở Paris, nhưng thành thật mà nói, World Cup đáng giá hơn giải vô địch châu Âu!"

Nói về thương vụ lịch sử của Juventus đã làm với Ronaldo và Real Madrid, Matuidi đã không khỏi ngạc nhiên nhưng cũng rất hài lòng khi anh có cơ hội chơi cạnh một siêu sao tầm cơ như vậy. "Đó là một sự ngạc nhiên thực sự. Tôi hài lòng với những gì đội bóng đã làm, họ đã khiến anh ấy mặc một chiếc áo của Juventus ... giờ chúng tôi đã mạnh nhất rồi.”

'Ronaldo sẽ cảm thấy vinh dự khi được chơi cùng tôi' - Bóng Đá

 Ronaldo và Matuidi từng va chạm nảy lửa trên sân khi đụng độ nhau ở Champions League.

Matuidi tiếp tục nói rằng thời gian của mình ở Juve đã giúp mang lại thành công tại World Cup 2018, và anh cũng chia sẻ về sự tương đồng giữa các huấn luyện viên của mình cho tại câu lạc bộ cũng như đội tuyển quốc gia - Massimiliano Allegri và Didier Deschamps.

"Có một 'nền văn hóa' công việc ở Turin mà tôi đã lặp lại (ở Nga) - hương vị công việc đã cho tôi rất nhiều điều. Luôn có nhu cầu ở mức độ cao nhất ở Juve. Đó là điều đã cho phép tôi có động lực mạnh mẽ và trở thành một nhà vô địch." Anh nói.

"(Deschamps và Allegri) là cả hai nhà lãnh đạo của những người đàn ông, họ có thể dẫn dắt một đội bóng và quản lý một cách thực sự đội bóng đó - Tôi tự hào vì đã được huấn luyện bởi những người tuyệt vời như vậy." Ngôi sao Juventus kết luận.

Vũ Quang Toản | 16:05 21/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục