Ronaldo sắp làm đám cưới với bạn gái?

22:48 Thứ ba 18/07/2017

TinTheThao.com.vnNgay sau khi chính thức lên tiếng xác nhận cô bạn gái Georgina Rodriguez đang mang bầu đứa con thứ 4 của mình, Cristiano Ronaldo có vẻ đang lên kế hoạch làm đám cưới.

Như đã đưa tin, siêu sao người Bồ Đào Nha mới đây chính thức lên tiếng xác nhận cô bạn gái Georgina Rodriguez đang mang bầu đứa con thứ 4 của anh.

 - Bóng Đá

 

Trong buổi phỏng vấn mới nhất với tờ El Mundo, Ronaldo thừa nhận anh sắp đón đứa con thứ 4 sau Cristiano Ronaldo Jr và cặp song sinh. Khi được hỏi liệu anh có hạnh phúc với đứa con sắp chào đời, Ronaldo chỉ cười và khẳng định: “Vâng, tôi rất rất hạnh phúc.”

Và có vẻ như Ronaldo đã sẵn sàng "danh chính ngôn thuận" với cô bạn gái quen chưa được 1 năm. Trên trang Instagram mới đây, Georgina Rodriguez liên tục bấm theo dõi các nhà thiết kế lẫn hãng thời trang chuyên về áo cưới ở Tây Ban Nha.

 - Bóng Đá

Georgina Rodriguez liên tục bấm theo dõi các nhà thiết kế lẫn hãng thời trang chuyên về áo cưới ở Tây Ban Nha.

Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa Georgina Rodriguez và mẹ Ronaldo, bà Maria Dolores cũng khá tốt. Hai người thường xuyên chụp ảnh chung trong thời gian qua.

Chuyện tình giữa Ronaldo và Georgina được phát hiện hồi tháng 11 năm 2016 sau khi báo giới 'chộp' được ảnh siêu sao người Bồ 'khóa môi' người đẹp tại khu vui chơi Disneyland ở Paris, Pháp. Lúc này, cô gái 22 tuổi đã chuyển sang theo nghề người mẫu chuyên nghiệp.

Mới đây, Cristiano Ronaldo đã thông báo việc cùng ngôi sao quần vợt Rafa Nadal hợp tác trong việc mở chuỗi nhà hàng có tên Tatel restaurant tại Ibiza. Ngoài ra, còn có ca sỹ nổi tiếng Enrique Iglesias.

NT - Thể Thao Việt Nam | 22:58 18/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục