"Ronaldo rõ ràng là người giỏi nhất thế giới"

15:30 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng tuyển Bồ Đào Nha - Fernando Santos đã đưa ra những bằng chứng cho thấy không cầu thủ nào giỏi hơn Cristiano Ronaldo vào thời điểm này.

Trong lượt trận vòng loại EURO 2020 đêm qua,Ronaldo tiếp tục khẳng định vị thế đầu tàu trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha khi góp công lớn mang về thắng lợi 5-1 hủy diệt trước Lithuania.

Đây là trận đấu mà siêu sao 34 tuổi đã có được 4 bàn thắng, qua đó giúp anh vượt mặt Robbie Kane để mở ra kỷ lục mới về số bàn thắng mà một cầu thủ có được trong giai đoạn vòng loại một kỳ EURO (24 bàn).

 Cristiano Ronaldo vẫn đang chơi rất xuất sắc ở tuổi 34.

Nói về cậu học trò trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Fernando Santos đã cho biết: "Đây là bằng chứng không thể chối bỏ rằng Ronaldo là cầu thủ số 1 thế giới.”

"Bất kỳ sân vận động nào trên thế giới Ronaldo xuất hiện, cậu ấy luôn được hoan nghênh. Đó là cầu thủ giỏi nhất thế giới.”

"Còn nhớ khi chúng tôi đến Paris trong trận đấu đầu tiên của tôi và khách sạn Pháp ở ngay bên kia đường. Có cả ngàn người đã đến trước nơi chúng tôi ở.”

"Tôi cũng luôn cảm thấy lạ mỗi khi Ronaldo không ghi bàn. Họ nói rằng nó sẽ kết thúc nhưng điều đó không xảy ra. Có thể bạn sẽ thấy điều đó không bao giờ kết thúc.”

Sau 4 trận vòng loại EURO 2020, các nhà đương kim vô địch châu Âu hiện xếp thứ 2 tại bảng B với 8 điểm. Thầy trò HLV Santos đang kém Ukraine 5 điểm, nhưng chơi ít hơn một trận.

Loạt trận vòng loại EURO 2020 thời gian tới sẽ tạm nghỉ để các cầu thủ trở lại chuẩn bị cho các trận đấu ở cấp độ CLB. Lượt trận tiếp theo sẽ diễn ra vào giữa tháng 10, và Ronaldo cùng các đồng đội trên tuyển Bồ Đào Nha sẽ lần lượt gặp Luxembourg và Ukraine.

Video tài năng của Ronaldo

Kỳ Anh | 14:55 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục