Ronaldo: Real thua vì 'non' hơn Tottenham

10:47 Thứ năm 02/11/2017

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ cho rằng đội hình Real Madrid lúc này gồm nhiều cái tên trẻ tài năng nhưng thiếu kinh nghiệm trong những trận cầu đỉnh cao.

Real Madrid bước vào cuộc đối đầu Tottenham trên sân Wembley với nhiều sự vắng mặt trong đội hình do chấn thương. Kết quả, Kền kền trắng nhận thất bại 1-3 một cách tâm phục khẩu phục. Siêu sao Cristiano Ronaldo là người ghi bàn thắng danh dự duy nhất cho nhà đương kim vô địch trong trận cầu này.

Ronaldo: Real thua Tottenham vì đội hình thiếu kinh nghiệm - Bóng Đá

 

Phát biểu sau trận đấu, Ronaldo khẳng định Real Madrid không hề khủng hoảng mà chỉ tạm thời thiếu đi những cái tên có đủ kinh nghiệm ở đấu trường đỉnh cao. Hè vừa qua, BLĐ Real đưa về rất nhiều gương mặt sáng giá song CR7 cho rằng họ còn quá trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm:

Mọi người không nên quên những thành tích mà chúng tôi đã đạt được. Tôi không biết ý mọi người là gì khi nói về một cuộc khủng hoảng. Chúng tôi có thể thua 3 hay 4 trận nhưng khủng hoảng là điều chưa bao giờ xảy ra. Những cầu thủ mới đến trong mùa Hè vừa qua sở hữu rất nhiều tài năng. Pepe, Morata, và James Rodriguez biến chúng tôi thành đội bóng mạnh mẽ hơn nhưng những cá nhân trong đội hình ngày hôm nay lại trẻ hơn và vì thế, thiếu kinh nghiệm hơn. Đây không phải một đội hình tệ hơn nhưng kinh nghiệm là điều rất quan trọng.”

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 10:30 02/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục