Ronaldo "rầu lòng" vì chuyện tình dang dở với Irina Shayk

10:53 Thứ hai 16/04/2018

TinTheThao.com.vnSau 3 năm chia tay Irina Shayk, Cristiano Ronaldo vẫn còn tiếc nuối vì chuyện tình dang dở với siêu mẫu xứ sở Bạch Dương.

Theo The Sun tiết lộ, Cristiano Ronaldo vẫn còn nặng tình với bạn gái cũ Irina Shayk. Thông tin này do chính bạn thân của Ronaldo cho hay. "Ronaldo vẫn còn nặng tình với Irina. Cậu ấy hối hận vì cách mà cả hai chia tay. Cậu ấy không bao giờ nghĩ Irina sẽ rời bỏ mình. Cậu ấy cũng ghen tị khi Irina giờ đang say đắm bên Bradley Cooper," một người bạn của CR7 tiết lộ.

 - Bóng Đá

 Ronaldo tiếc nuối chuyện tình dang dở với Irina Shayk.

Ronaldo công khai hẹn hò Irina hồi năm 2010. Kể từ đó, cặp đôi bắt đầu dính với nhau như hình với bóng. Chuyện tình đẹp như mơ kéo dài 5 năm, trước khi Irina quyết định chia tay vì bị CR7 "cắm sừng". Theo đó, siêu mẫu người Nga thất vọng vì Ronaldo gửi cả đống tin nhắn mùi mẫn tán tỉnh các người đẹp khác.

Tuy nhiên, theo Ronaldo, nguyên nhân chính dẫn đến việc đường ai nấy đi ở thời điểm 2015 là bởi Irina muốn sinh con, trong khi tiền đạo người Bồ Đào Nha chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp bóng đá.

Giờ đây, mỗi người đều có tổ ấm của riêng mình. Irina đang hạnh phúc bên Bradley Cooper cùng cô con gái đầu lòng Lea de Seine Shayk Cooper. Trong khi đó, Ronaldo đang sống cùng Georgina Rodriguez - người đẹp đã hạ sinh cô con gái Alena Martina cho CR7 hồi tháng 11 năm ngoái.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 10:10 16/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục