Ronaldo ra tay, Juventus chiêu mộ "siêu trung vệ" 90 triệu của Real

06:27 Thứ ba 26/03/2019

TinTheThao.com.vnChủ nhân 5 Quả bóng vàng thế giới muốn tái hợp với người đồng đội cũ của mình tại nước Ý.

Trong bối cảnh Real đang có động thái nhằm cải tổ và thanh lọc đội hình, nhiều cầu thủ sẽ phải ra đi để HLV Zidane tìm kiếm những sự bổ sung chất lượng và mới mẻ hơn trên "phiên chợ hè" 2019. Raphael Varane là một trong những ngôi sao mà truyền thông quốc tế dự đoán có khả năng phải rời Madrid thời gian tới.

Theo Calciomercato, nắm bắt được tình hình này, Ronaldo đang ra sức thuyết phục người đồng đội cũ về đầu quân cho Juventus. Được biết, mối quan hệ của CR7 với các đồng đội tại Madrid vẫn rất tốt và chủ nhân 5 Quả bóng vàng thế giới mong muốn sẽ được tái hợp với trung vệ người Pháp tại thành Turin.

Ronaldo muốn Varane về Real - Bóng Đá

Ronaldo đang thuyết phục Varane đầu quân cho Juventus.

Juventus là điểm đến tiềm năng cho Varane nếu buộc phải rời Real. Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất trong thương vụ này nằm ở mức phí chuyển nhượng. Raphael Varane được trang Transfermarkt định giá 72 triệu bảng, thế nhưng mức phí phá vỡ hợp đồng mà anh ký kết với "nhà trắng" lên đến 500 triệu euro (gần 430 triệu bảng Anh) trong khi hợp đồng của trung vệ sinh năm 1993 với Real còn đến 6/2022.

Trong những diễn biến khác, Man Utd và PSG cũng là những "ông lớn" theo sát diễn biến tương lai của Varane ở Santiago Bernabeu và sẵn sàng nhảy vào cuộc đua này.

Minh Trí | 02:20 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục