Ronaldo ra tay giúp đội bóng cũ "rút ruột" Juventus

15:03 Thứ sáu 10/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo cùng siêu cò Jorge Mendes đang nỗ lực đưa Stefano Sturaro thoát khỏi Turin trước khi TTCN Hè khép lại vào cuối tháng này.

Ở mùa giải 2017/18 vừa qua, Stefano Sturaro chỉ được ra sân 12 trận tại Serie A. Phong độ quá ổn định của Miralem Pjanic, Sami Khedira, Blaise Matuidi... cộng với việc Emre Can chính thức cập bến Turin, suất đá chính của Sturaro ở mùa tới là cực thấp.

Ronaldo ra tay giúp người thừa của Juventus tìm bến đỗ mới - Bóng Đá

 Ronaldo cùng siêu cò Mendes đang nỗ lực đưa Sturaro cập bến Sporting Lisbon.

Trước viễn cảnh đầy u tối, Sturaro đã quyết định ra đi tìm bến đỗ mới với đích đến là Watford. Song, thương vụ cho mượn đã đổ vỡ vào giờ chót khi đại diện của Premier League không tìm được tiếng nói chung với Bà đầm già.

Sau khi Watford vồ hụt Sturaro, những CLB như Fiorentina, đội bóng cũ Genoa và Sporting Lisbon đã bày tỏ mong muốn chiêu mộ tiền vệ người Italia. Trong cuộc đua này, đại diện từ Bồ Đào Nha đang chiếm ưu thế với sự giúp sức của người cũ Cristiano Ronaldo.

Theo nguồn tin từ Goal, CR7, siêu cò Jorge Mendes cùng huyền thoại người Bồ Đào Nha Paulo Futre đang nỗ lực giúp Sporting trong phi vụ mua Sturaro. Các cuộc đàm phán đã được tiến hành và tiền vệ 25 tuổi này nhiều khả năng sẽ chuyển đến Bồ Đào Nha trước khi TTCN Hè chính thức đóng cửa vào cuối tháng này.

Bảo Bảo | 14:02 10/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục