Ronaldo ra đi, người hùng Croatia 'gánh team' khoản áo đấu cho Real

10:11 Thứ hai 23/07/2018

TinTheThao.com.vnKhi Cristiano Ronaldo ra đi, ai sẽ là ngôi sao đang có lượng áo đấu bán chạy nhất tại Real Madrid?

Cristiano Ronaldo chuyển sang Juventus sẽ là tổn thất không nhỏ với Real Madrid trong việc truyền thông thương hiệu. Bởi khi CR7 còn ở đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, anh luôn là cầu thủ có số lượng áo đấu bán chạy nhất. Nhưng khi siêu sao người Bồ Đào Nha ra đi thì ai sẽ thay thế anh làm "ông vua áo đấu"?

Ronaldo ra đi, người hùng Croatia 'gánh team' khoản áo đấu cho Real - Bóng Đá

 Áo của Modric đang bán đắt như tôm tươi.

Câu trả lời sẽ khiến nhiều CĐV bất ngờ vì không phải Gareth Bale hay Isco mà Luka Modric mới chính là cầu thủ đang dẫn đầu số lượng áo được bán ra trong mùa Hè này. Việc cầu thủ người Croatia trở nên nổi danh vì anh đã giành được danh hiệu Á quân tại World Cup và Quả bóng vàng của giải.

Tại nước Nga, Modric và đồng đội đã chơi nghiêm túc với lối đá chặt chẽ và khoa học. Họ đã lấy hết tình cảm từ CĐV trên toàn thế giới. Dĩ nhiên người nổi bật nhất bên phía Croatia chính là đội trưởng Luka. Hiện tại số lượng áo vẫn chưa được tiết lộ cụ thể nhưng một nhân viên nội bộ của Real đã cho biết áo của Modric đang bán rất chạy.

Người có áo đấu bán chậm nhất là Benzema. Đây không phải là điều bất ngờ vì hiện phong độ của cầu thủ người Pháp đang rất mờ nhạt ở Real. Isco hay Asensio vẫn là hai cái tên bán áo với số lượng ổn định không tăng cũng không giảm.

Video bàn thắng đẹp của Luka Modric

Trang Ý | 09:55 23/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục