Ronaldo "phiên bản lỗi" cứu vãn sự nghiệp nhờ tin nhắn của Sir Alex

15:35 Thứ tư 27/09/2017

TinTheThao.com.vnAdnan Januzaj thổ lộ rằng chính những lời động viên của Sir Alex là động lực giúp anh quên đi quãng thời gian đen tối tại Man Utd và còn thi đấu tới thời điểm này.

Adnan Januzaj từng là một gương mặt rất được kỳ vọng sẽ thi đấu bùng nổ trong màu áo Man Utd thời kỳ "hậu-Alex Ferguson", tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ lại nhanh chóng rơi vào sự ghẻ lạnh của HLV Van Gaal.

Januzaj chỉ chơi 8 trận cho Man Utd ở mùa giải đầu tiên HLV Louis Van Gaal nắm quyền sân Old Trafford trước khi bị đem cho Dortmund mượn. Tuy nhiên, trong màu áo đội bóng danh tiếng vùng Ruhr, Januzaj cũng không thể hiện được nhiều và sớm bị Dortmund thanh lý hợp đồng.

 - Bóng Đá

 Tài năng sáng giá một thời của Man Utd giờ đã rời Old Trafford.

HLV Dortmund, Thomas Tuchel cho rằng Januzaj không đủ khát khao cống hiến nhưng bản thân tiền vệ người Bỉ lại không thừa nhận điều này. Và Januzaj tự nhận thấy chính những lời chân thành từ Sir Alex Ferguson, người luôn truyền cảm hứng cho Januzaj trong mùa giải cuối cùng ông dẫn dắt Man Utd, đã khiến anh quyết tâm không từ bỏ và chứng minh rằng những sự chỉ trích dành cho mình là không đúng.

"Nếu tôi chỉ chơi bóng vì hợp đồng, có lẽ tôi nên dừng ngay nó lại," Januzaj chia sẻ.

Anh cũng tâm sự: "Từ khi còn là một đứa trẻ. Tôi đã luôn yêu môn thể thao này. Tôi bắt đầu chơi với quả bóng từ năm lên bốn và đó là tất cả những gì tôi muốn. Tất cả những chỉ trích thật là ngớ ngẩn.

Tôi đã có những màn trình diễn tốt khi tôi đến Man Utd. Sir Alex đã nhắn tin và gọi điện cho tôi suốt thời gian đó. Ông ấy đã nói rằng: Hãy làm việc thật chăm chỉ, đừng bao giờ từ bỏ, cuộc sống sẽ luôn tiếp diễn và cậu có những phẩm chất tốt nên đừng bao giờ ngừng nỗ lực. Và đó là những gì tôi thực sự cần."

Januzaj rời Man Utd vào mùa hè 2017 và ký hợp đồng 5 năm với CLB Real Sociedad.

Tài năng của Adnan Januzaj:

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 14:20 27/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục