Ronaldo phản ứng không ngờ khi Messi đoạt FIFA The Best

10:05 Thứ ba 24/09/2019

TinTheThao.com.vnSiêu sao Cristiano Ronaldo không tham dự Lễ trao giải FIFA The Best năm nay.

FIFA vừa công bố những giải thưởng quan trọng cho "FIFA The Best" 2019. Theo đó, hạng mục "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" vẫn luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của giới mộ điệu. Năm nay, Cristiano Ronaldo, Virgil van Dijk và Lionel Messi là 3 ứng cử viên cạnh tranh cho danh hiệu này.

Bất chấp giúp Liverpool vô địch UEFA Champions League và trải qua một mùa giải cực kỳ xuất sắc, trước đó cũng được chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" của UEFA tuy nhiên, Van Dijk đã không thể đánh bại được Lionel Messi.

Ronaldo's reaction when Messi won FIFA The Best - Bóng Đá

 Kết quả năm nay.

El Pulga - với việc cùng Barcelona đoạt La Liga, Vua phá lưới Champions League và là chủ nhân của danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu 2018/19, đã nhận giải thưởng "FIFA The Best" của năm. Trong khi đó, Ronaldo không tham dự đêm trao giải này.

Có vẻ như biết trước mình không thể đoạt giải năm nay, Ronaldo đã ngồi nhà đọc sách và đăng tải thông điệp đầy bất ngờ. Cụ thể, trên Instagram, Ronaldo viết: "Kiên nhẫn và bền bỉ là hai đặc điểm phân biệt cầu thủ chuyên nghiệp với nghiệp dư.

Tất cả mọi thứ của ngày hôm nay đều bắt đầu từ những điều nhỏ nhặt. Bạn hãy làm mọi thứ để biến giấc mơ trở thành hiện thực. Hãy nhớ rằng sau đêm tối luôn là bình minh."

Ronaldo's reaction when Messi won FIFA The Best - Bóng Đá

 Ronaldo ngồi nhà đọc sách.

Video đẳng cấp của Cristiano Ronaldo:

Tiểu Lam | 10:07 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục