Ronaldo phản ứng bất ngờ trước thất bại của Juventus

10:02 Thứ năm 13/12/2018

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo thừa nhận bản thân đang cảm thấy phấn khích hơn bao giờ hết, bất chấp bản thân vừa phải nhận một thất bại cùng Juventus.

Trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng H Champions League năm nay, Juventus dù đã tạo được một thế trận khá vượt trội so với BSC Young Boys, nhưng chung cuộc những gì họ nhận được chỉ là một thất bại trên sân Stade de Suisse.

Ronaldo phản ứng bất ngờ trước thất bại của Juventus - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo thừa nhận bản thân đang cảm thấy phấn khích hơn bao giờ hết.

Đây là một trận đấu mà Ronaldo đã chơi khá 'vô duyên' khi có ít nhất 2 lần bỏ lỡ thời cơ đối mặt thủ thành Marco Woelfli. Mặc dù 'trắng tay' ra về, nhưng kết quả này thực tế cũng chẳng ảnh hưởng quá nhiều đến hành trình của Juventus tại Champions League mùa này khi họ vẫn giữ được ngôi đầu bảng H.

Còn về Ronaldo, việc ghi bàn hay không đã chẳng còn quan trọng với anh, điều mà ngôi sao người Bồ đang hướng tới chính là giai đoạn hấp dẫn nhất của Champions League sắp diễn ra:

"Và giờ giai đoạn hay nhất của Champions League sắp bắt đầu. Tôi rất tự tin là chúng tôi đã sẵn sàng cho giai đoạn này. Tôi đang rất bình tĩnh và hoàn toàn tin tưởng vào tiềm năng của đội bóng, cũng như của bản thân."

"Tôi đã có thể ghi thêm vài bàn thắng trong trận đấu, nhưng đây là bóng đá và điều tôi quan tâm lúc này đó là tập trung cho trận đấu tiếp theo."

Video tài năng của Cristiano Ronaldo

Kỳ Anh | 09:45 13/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục