Ronaldo phá vỡ sự im lặng sau khi hạ gục đội bóng cũ

13:10 Thứ tư 24/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSiêu sao Bồ Đào Nha lên tiếng về chiến thắng trước United của CLB chủ quản, Juventus.

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 Bảng H Champions League, Juventus hành quân đến Old Trafford đối đầu Manchester United. Màn chạm trán đội bóng cũ có ý nghĩa rất lớn với trụ cột Bianconeri, Cristiano Ronaldo. Quỷ Đỏ là đội bóng đã giúp anh từ một cậu bé Bồ Đào Nha vô danh trở thành chủ nhân Quả Bóng Vàng thế giới.

Không mất nhiều thời gian để CR7 khẳng định đẳng cấp siêu sao. Ngay ở phút 17, tiền đạo 33 tuổi đã có pha đi bóng dũng mãnh bên hành lang phải, trước khi lật cánh vào vòng cấm địa đội chủ nhà. Sau tình huống băng cắt không thành công của Juan Cuadrado, bóng bật lại và Paulo Dybala không bỏ lỡ thời cơ, ập vào đệm bóng cận thành mở tỷ số. Những phút sau đó, Ronaldo đáng lẽ đã có bàn thắng cho riêng mình, nếu thủ thành David De Gea không xuất sắc từ chối nỗ lực của anh.

Ronaldo đăng Instagram - Bóng Đá

 Ronaldo tri ân CĐV Man Utd đã giành sự chào đón nồng nhiệt cho anh.

Chung cuộc, Juventus bảo toàn chiến thắng 1-0 đến hết trận. CR7 sau đó đã đăng tải hình ảnh lên trang Instagram cá nhân, kèm thông điệp: "Một thắng lợi quan trọng và là một trận đấu giàu cảm xúc với tôi. Thật tuyệt khi lại được thi đấu tại Old Trafford. Cảm ơn tất cả các fan vì sự tiếp đón và cổ vũ." 

3 điểm có được giúp Juventus vững vàng ở ngôi đầu, hơn United 5 điểm. 

Phụng Sồ | 11:35 24/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục