Ronaldo ôm Zidane, đập tan nghi ngờ mâu thuẫn

06:29 Thứ tư 28/09/2016

TinTheThao.com.vnHành động ôm chầm lấy Zinedine Zidane ngay sau khi ghi bàn của Cristiano Ronaldo có vẻ như đã đập tan mọi nghi ngờ về mâu thuẫn của cả hai.

1475003450_202792_1475003998_noticia_normal

 Ronaldo làm lành với Zidane. Ảnh: Internet.

Real Madrid không thể thắng Borussia Dortmund. Nhưng các cổ động viên đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có lý do để vui mừng. Bởi mâu thuẫn Ronaldo - Zidane có vẻ đã được giải quyết, và nó không nghiêm trọng như những gì người ta tưởng tượng.

Như đã đưa tin, Real Madrid có trận hòa đáng thất vọng với Las Palmas ở cuối tuần rồi, và điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu này đó là việc Zidane đã quyết định thay Ronaldo rời sân ở phút 71 của trận đấu, khiến siêu sao Bồ Đào Nha tỏ ra cực kỳ thất vọng và phản ứng ra mặt ngay sau đó. Báo chí Tây Ban Nha thậm chí còn dẫn lời các chuyên gia khẩu hình tin rằng, Cristiano Ronaldo đã chửi Zinedine Zidane thậm tệ khi bị thay ra, trong trận hòa 2-2 của Real Madrid trước Las Palmas.

Tuy nhiên, đêm qua, chính Ronaldo đã đập tan mọi lời đồn thổi đó. Sau khi ghi bàn mở tỷ số từ đường chuyền của Gareth Bale, siêu sao người Bồ Đào Nha liền chạy về phía ban huấn luyện viên Real Madrid, giành một cái ôm nhiệt thành cho HLV trưởng. Tờ AS nhận định, mâu thuẫn giữa hai người có lẽ đã được giải quyết.

NT - Thể Thao Việt Nam | 06:03 28/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục