Ronaldo ở đâu trong ngày Juventus đánh bại Brescia?

11:00 Thứ hai 17/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha đã có quãng thời gian thư giãn trước khi cùng Juventus bước vào giai đoạn căng thẳng nhất của mùa giải.

Đêm qua (16/2), Juventus tiếp đón Brescia trên sân nhà Allianz Stadium. Trước 1 đội bóng chỉ đang đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng, Bianconeri đã không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Kết quả này giúp cho “Lão phu nhân” lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Inter Milan bởi ở trận đấu diễn ra tại Olimpico, thầy trò ông Antonio Conte đã phải nhận thất bại với tỉ số 1-2.

Mặc dù đã có được 3 điểm trọn vẹn nhưng màn trình diễn của các cầu thủ Juventus vẫn chưa thể khiến cho các Tifosi cảm thấy hài lòng. Trên hàng công, trong ngày Cristiano Ronaldo được nghỉ ngơi, Paulo Dybala và Gonzalo Higuain đã gây thất vọng. La Joya đã có 1 pha sút phạt đẳng cấp để mở tỉ số trận đấu nhưng anh cũng bỏ lỡ quá nhiều cơ hội và bị các Juventini la ó. Trong khi đó, Higuain cũng không thể chấm dứt chuỗi trận “tịt ngòi”.

Ronaldo ở đâu trong ngày Juventus đánh bại Brescia? - Bóng Đá

 Bức ảnh trên Instagram của Georgina Rodriguez.

Vậy nên, nhiều người đã cảm thấy rất nhớ Cristiano Ronaldo, ngôi sao đang sở hữu chuỗi 10 trận ghi bàn liên tiếp ở Serie A. Họ cũng đặt câu hỏi rằng CR7 đã làm gì khi trận đấu giữa Juventus và Brescia diễn ra. Cuối cùng, các Juventini đã tìm ra đáp án trên Instagram của Georgina Rodriguez. Người mẫu 26 tuổi đã đăng 1 bức ảnh được chụp ở Guilty, 1 nhà hàng nổi tiếng tại Lisbon. Mặc dù Cristiano Ronaldo không có mặt trong bức ảnh này nhưng nhiều người tin rằng anh đang ở cạnh Georgina bởi họ thường cùng nhau thư giãn trong những ngày nghỉ.

(*) Maurizio Sarri thận trọng khi nhắc đến các đối thủ của Juventus:

Faro | 10:02 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục