Ronaldo ở đâu giữa bão tin đồn đầu quân Juventus?

09:38 Thứ bảy 07/07/2018

TinTheThao.com.vnBỏ mặc làng bóng đá dậy sóng trước tin đồn sắp trở thành người của Juventus, Cristiano Ronaldo tìm cho mình nơi tịnh dưỡng cùng gia đình sau mùa giải "cháy" hết mình cho Real Madrid và tuyển Bồ Đào Nha.

Sau chức vô địch Champions League cùng Real Madrid, Cristiano Ronaldo không thể tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn vì sứ mệnh dẫn dắt tuyển Bồ Đào Nha ở World Cup 2018. Khác với EURO 2016, Ronaldo sớm được nghỉ xả hơi khi Selecao của châu Âu kết thúc hành trình ở Nga sau thất bại 1-2 trước Uruguay tại vòng 16 đội.

Ronaldo ở đâu giữa bão tin đồn đầu quân Juventus? - Bóng Đá

 Ronaldo nghỉ xả hơi cùng gia đình giữa bão tin đồn đầu quân Juventus.

Theo đăng tải trên Marca, siêu tiền đạo của Real Madrid hiện đang tịnh dưỡng cùng gia đình tại Costa Navarino. Khu nghỉ mát sang trọng ở Hy Lạp là nơi Ronaldo tìm đến để sạc năng lượng sau mùa giải cày ải ở CLB lẫn ĐTQG. Ngoài ra, đây cũng là nơi tiền đạo 33 tuổi này "trốn cả thế giới" giữa bão tin đồn sắp gia nhập Juventus.

Theo truyền thông từ Italia, Bồ Đào Nha... Bà đầm già sẵn sàng trả mức lương lên đến 30 triệu euro/mùa để đổi lấy chữ ký của CR7.

Mới đây, đích thân đội bóng thành Turin lên tiếng trước tin đồn phá két chiêu mộ Ronaldo. "Sau khi có yêu cầu từ Consob (Cơ quan Điều tiết chứng khoán tại Italia) và theo dõi những thông tin từ các phương tiện truyền thông, Juventus Football Club thông báo rằng trong suốt thời gian của kì chuyển nhượng này, chúng tôi sẽ xem xét các tình huống khác nhau, và sẽ cung cấp mọi thông tin cần thiết theo mọi điều khoản pháp lý," tuyên bố chính thức từ Juventus.

Được biết, ở Costa Navarino, các biện pháp an ninh được thắt chặt để đảm bảo sự riêng tư cho CR7 cùng người thân. Mặc dù vậy, những khoảnh khắc của cô bạn gái Georgina Rodriguez và cậu con trai Cristiano Junior trên bãi biển, sân tennis... vẫn bị lọt ra ngoài.

Bảo Bảo | 09:07 07/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục