'Ronaldo nói với tôi có thể anh ấy sẽ giải nghệ ở Mỹ'

15:08 Thứ năm 18/06/2020

TinTheThao.com.vnĐồng đội ở tuyển quốc gia tiết lộ dự định tương lai của Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã giành được những vinh quang lớn nhất sự nghiệp ở Real Madrid. Năm 2018, khi đã ở tuổi 33, CR7 quyết định ra đi và chuyển đến chơi cho Juventus. Hiện tại anh đã bước sang tuổi 35 và vẫn còn 2 năm hợp đồng với Bà đầm già. Theo lẽ thường, Juventus sẽ trở thành CLB cuối cùng mà Ronaldo khoác áo. Tuy nhiên theo Luis Nani, tiền đạo người Bồ Đào Nha có dự định đến Mỹ thi đấu trước khi chính thức treo giày.

"Vài năm trước, Ronaldo nói với tôi rằng có thể anh ấy sẽ đến Mỹ thi đấu. Chưa chắc chắn 100% những rất có thể. Có khả năng Ronaldo sẽ đến Mỹ."

10 điều thú vị ở chung kết Coppa Italia: - Bóng Đá

 Juventus có thể sẽ không phải CLB cuối cùng của Ronaldo.

Nani là đồng đội của CR7 ở đội tuyển Bồ Đào Nha. Hai người cũng từng cùng thi đấu ở Manchester United. Ronaldo rời đi trước, Nani tiếp tục ở lại đến năm 2015, lần lượt chơi cho Fenerbahce, Valencia, Lazio, quay lại Sporting Lisbon rồi đến Mỹ khoác áo Orlando City hồi năm ngoái.

Anh nói về giải bóng đá nhà nghề Mỹ: "Đây là một giải đấu tuyệt vời, tất nhiên vẫn còn nhiều điểm cần cải thiện, bao gồm chất lượng cầu thủ. Ở đây có những đội bóng chất lượng, điều kiện thi đấu tuyệt vời, những HLV, cầu thủ giỏi. Mỗi mùa qua đi giải đấu lại được cải thiện."

7 khoảnh khắc đẳng cấp của Ronaldo trong màu áo Juventus:

 
Thanh Vũ | 14:38 18/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục