Ronaldo nói lời thẳng thắn về VAR sau khi lập cú đúp cho Juventus

23:02 Thứ bảy 29/12/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo Cristiano Ronaldo lên tiếng sau chiến thắng của Juventus trước Sampdoria.

Vừa qua, Juventus đã chính thức khép lại giai đoạn lượt đi Serie A một cách hoàn hảo với chiến thắng 2-1 trước Sampdoria. Ngôi sao sáng nhất như thường lệ vẫn là Cristiano Ronaldo với một cú penalty thành công cùng một pha ra chân thần sầu ở ngay phút thứ hai của trận đấu. Với cú đúp này, số 7 đã vượt qua Rui Barros để trở thành cầu thủ người Bồ Đào Nha ghi nhiều bàn thắng nhất tại Serie A trong một mùa giải.

Thế nhưng còn một điểm nhấn khác đáng chú ý không kém, đó là việc tiền vệ Riccardo Saponara bên phía các vị khách cũng suýt chút nữa có thể điền tên lên bảng tỉ số nếu không có sự xuất hiện của công nghệ VAR. Nói về điều này, Cristiano chia sẻ:

Ronaldo comments on VAR after controversial Juve win vs. Samp - Bóng Đá

Ronaldo là cầu thủ hay nhất trận đấu giữa Juventus và Sampdoria.

"Chúng tôi đã làm rất tốt, không chỉ trong trận đấu này mà là từ đầu mùa giải tới giờ. Gần như mọi trận đấu đều kết thúc với một thắng lợi cho Juventus. Thế nhưng mùa giải còn rất dài, vì thế chúng tôi vẫn cần tiếp tục duy trì sự tập trung."

"Còn VAR ư? Tôi thích công nghệ này bởi nó hạn chế việc các trọng tài mắc sai lầm. Thế nhưng dù thế nào, công việc của các trọng tài cũng là rất khó khăn và chúng ta nên tạo điều kiện tốt nhất để họ làm nhiệm vụ của mình."

Anh Tú | 21:00 29/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục