Ronaldo nói lời tận đáy lòng về 9 năm tại Madrid

16:16 Thứ tư 20/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCR7 thổ lộ cảm xúc về thành phố từng có 9 năm gắn bó trong ngày trở lại.

Gia nhập Real Madrid từ Mancheter United vào mùa hè năm 2009, Cristiano Ronaldo đã cùng Los Blancos trải qua kỷ nguyên thành công bậc nhất lịch sử CLB. 9 năm có CR7, Real giành 4 Champions League và 2 La Liga.

Ở chiều ngược lại, cây làm bàn xuất sắc nhất lịch sử đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cũng có cho riêng mình 4 Quả Bóng Vàng.

Ronaldo nói về Real - Bóng Đá

 Ronaldo cùng Real chạm đến mọi đỉnh cao.

Gần đây, Ronaldo đã quay lại thủ đô Madrid để mở trung tâm nuôi cấy tóc. Phát biểu trong buổi khánh thành, siêu sao Bồ Đào Nha đã dành những lời tri ân đặc biệt đến nơi anh từng có gần 1 thập kỷ gắn bó.

"Madrid cho tôi rất nhiều: bạn gái Tây Ban Nha và rồi con của tôi, nhiều chiến thắng với Real." Express dẫn lời CR7. "Đó là 1 thành phố giúp đỡ tôi rất nhiều và tôi yêu những người Tây Ban Nha."

"Những năm tại Real, tại thành phố này có thể là quãng thời gian hạnh phúc nhất cuộc đời tôi. Tôi chỉ có cảm xúc biết ơn vô hạn đến CLB, người hâm mộ và thành phố. 

Tôi cũng chỉ có thể gửi lời cảm ơn đến tất cả, vì tình cảm và sự yêu mến tôi nhận được. Tôi xin lỗi, tôi mong tất cả mọi người, đặc biệt là các fan, hiểu cho quyết định của tôi."

Phụng Sồ | 15:40 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục