Ronaldo nói gì sau khi đưa Real Madrid lên đỉnh thế giới

21:19 Chủ nhật 18/12/2016

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo vừa có được cú hattrick thứ 40 cho Real Madrid, đồng thời đưa Kền Kền trắng bước lên ngôi vô địch FIFA Club World Cup năm nay.

14820681480651

 Ronaldo lên ngôi vô địch ở FIFA Club World Cup cùng Real Madrid. Ảnh: Marca

Như vậy, Real Madrid đã chính thức trở thành nhà vô địch thế giới cấp câu lạc bộ ở mùa giải năm nay. Mặc dù đối thủ Kashima được đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Kền Kền trắng nhưng nếu không nhờ sự tỏa sáng kịp thời của Cristiano Ronaldo, cục diện cuối cùng có thể đã khác. Siêu sao người Bồ đã có được cú hattrick thứ 40 của mình trong màu áo Real Madrid ở các phút thứ 61, 97 và 104.

Danh hiệu Club world cup đã khép lại một năm cực kỳ hoàn hảo của Ronaldo. Cựu ngôi sao Man United liên tiếp giành được các danh hiệu lớn nhỏ ở mọi cấp độ câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia hay kể cả là cá nhân. Không giấu nổi niềm vui sau khi lên ngôi vô địch thế giới, Ronaldo cho hay:

Mọi người luôn có thể mong đợi nhiều hơn từ Cristiano. Đây là một trận đấu không dễ dàng khi chúng tôi không nghĩ là họ chơi tốt đến vậy. Real Madrid khao khát danh hiệu này và chúng tôi đã kết thúc năm 2016 theo cách hoàn hảo nhất có thể. Tất cả mọi người đều rất hạnh phúc.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:40 18/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục