"Ronaldo như 1 quả tên lửa, còn Messi thì không"

12:18 Thứ ba 19/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChủ tịch Lyon đánh giá siêu sao Bồ Đào Nha cao hơn Messi.

Vào rạng sáng mai, Vòng 16 đội Champions League sẽ tiếp tục diễn ra. Trên sân nhà Groupama Stadium, Lyon hứa hẹn sẽ có trận đấu khó khăn khi phải tiếp đón đương kim vô địch La Liga, Barcelona.

Trước thề trận đấu, chủ tịch Sư tử sông Rhone, Jean-Michel Aulas đã đưa ra nhận định đáng chú ý về đội trưởng Lionel Messi phía các vị khách. Aulas cho rằng so với ngôi sao Juventus, Cristiano Ronaldo, Messi không phải trở ngại thật sự lớn với đội bóng của ông.

Chủ tịch Lyon:

 Aulas đánh giá Ronaldo cao hơn Messi.

"Cristiano Ronaldo với Manchester United năm 2004." Aulas hồi tưởng qua Sports Keeda. "Chúng tôi dẫn 2 bàn trước giờ nghỉ nhưng sau đó, Ronaldo đã một mình đưa United trở lại, giống như 1 quả tên lửa vậy."

"Lyon từng đối đầu những cái tên như [David] Beckham, Messi. Kể cả anh chàng Argentina đó cũng chưa từng thật sự thi đấu giàu cảm hứng trước chúng tôi. Hy vọng điều này sẽ tiếp diễn. Nếu Messi bị cúm thì cũng thật tốt."

Ở màn so tài tại Champions League 2004/05, Lyon đã phải chia điểm khi Ruud van Nistelrooy ngược dòng san bằng cách biệt 2-2, với Ronaldo là người thực hiện cả 2 đường kiến tạo.

Phụng Sồ | 10:30 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục