Ronaldo nhận thông điệp 'thù địch' từ Wanda Metropolitano

05:28 Thứ năm 19/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSiêu sao Cristiano Ronaldo đã phải nhận sự chào đón không mấy nồng thắm từ các cổ động viên của Atletico Madrid.

Điều này thực tế không gây ngạc nhiên, bởi tiền đạo người Bồ Đào Nha đã quá nhiều lần khiến người hâm mộ Los Rojiblancos phải rơi vào trạng thái đau khổ. Không cần nói đâu xa, năm ngoái Ronaldo ghi một cú hattrick kinh điển và giúp Juventus loại Atletico ở vòng 16 đội Champions League.

Cầu thủ này thậm chí còn "nhái" cả pha ăn mừng phản cảm của huấn luyện viên Diego Simeone ở trận lượt đi, thời điểm Lão bà bị chủ nhà hạ đẹp với tỉ số 2-0 và gần như phải suy nghĩ đến chuyện rời giải nếu nhìn vào khả năng phòng ngự cực kỳ chắc chắn của đại diện đến từ xứ sở bò tót.

Cho đến hôm nay, hai đội có dịp tái ngộ ở vòng bảng sân chơi danh giá nhất lục địa già. Và siêu sao sinh năm 1985 đã nhận được một thông điệp thù địch trên các khán đài sân vận động Wanda Metropolitano. Đó là mỗi pha chạm bóng của CR7 đều có tiếng huýt sáo và la ó vang khắp 4 phía.

Ronaldo nhận thông điệp 'thù địch' từ Wanda Metropolitano - Bóng Đá

 Ronaldo bị la ó ở Wanda Metropolitano là điều dễ hiểu. 

Tính cả 2 bàn thắng của Savic và Herrera hôm nay, Atletico mới chỉ sở hữu 120 pha lập công ở Champions League. Con số này vẫn kém kỷ lục 126 lần ghi điểm của CR7. Sự đáng sợ của tiền đạo 34 tuổi như thế nào, có lẽ NHM đội bóng áo đỏ trắng nên hỏi trực tiếp HLV Simeone!

Cristiano Ronaldo và cú poker vào lưới đội tuyển Lithuania:

Trung Quân | 04:40 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục