Ronaldo nhận lời phũ phàng từ bạn thân

10:37 Thứ bảy 15/12/2018

TinTheThao.com.vnTrong lúc Cristiano Ronaldo luôn cho rằng Real Madrid đang nhớ mình, thì bạn thân của anh là Marcelo lại không nghĩ vậy.

Bước vào mùa giải năm nay, mùa giải đầu tiên sau 9 năm Real không còn có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo trong đội hình, Real Madrid đã thi đấu cực kỳ chật vật. Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này đó là Los Blancos đang thiếu đi một tay săn bàn chất lượng trên hàng công.

Ronaldo nhận lời phũ phàng từ bạn thân - Bóng Đá

 Marcelo khẳng định Real không nhớ Ronaldo.

Trái ngược với Real, Ronaldo vẫn đang thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo đội bóng mới. Cụ thể sau 15 trận ra mắt Serie A, CR7 đã có được 10 bàn cùng 5 kiến tạo. Cũng vì sự đối nghịch này, Ronaldo đã không ít lần bóng gió về việc Real đang nhớ mình.

Tuy nhiên phản bác lại điều này, Marcelo, một người bạn rất thân của Ronaldo tại Real đã khẳng định: "Anh ấy không chỉ là đồng đội, mà còn là một người bạn của tôi, cũng như với Sergio [Ramos] hay Luka [Modric]."

"Rõ ràng khi bạn chẳng còn cầu thủ hay nhất trong đội hình, bạn sẽ phần nào nhớ anh ta. Tuy nhiên tôi không muốn nói rằng chúng tôi không có những cầu thủ giỏi nhất ở mỗi vị trí."

"Mọi đội bóng đều muốn có Ronaldo, nhưng Madrid sẽ luôn bước tiếp vì ở Madrid sẽ luôn có người đến và kẻ đi."

Kỳ Anh | 10:10 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục