Ronaldo nhận đôi giày "chất như nước cất" từ Nike

16:44 Thứ bảy 10/10/2020

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo vừa được Nike gửi tặng đôi giày mới và CR7 nhanh chóng quảng cáo chúng.

 

Video Ronaldo lập cú đúp vào lưới AS Roma tại Serie A

Ai cũng biết Cristiano Ronaldo là đại diện của Nike. Việc Nike mời gọi Ronaldo đầu quân cho mình là chiến thắng lớn của hãng giày thể thao toàn cầu này. Với sức hút của CR7, các sản phẩm do Nike sản suất nhanh chóng được tiếp cận đến NHM.

Mới đây, chân sút người Bồ Đào Nha tiếp tục quảng bá siêu phẩm mới nhất được Nike thiết kế. Đó là đôi giày đặc biệt mang tên Mercurial Dream Speed. Để gửi tặng đến Ronaldo, Nike quyết định thêm dòng chữ "CR700" lên đôi giày. Đôi giày này được phối vô cùng hài hòa bởi màu đỏ lẫn màu vàng.

Ronaldo quảng cáo giày mới cho Nike - Bóng Đá

 Đôi giày "chất như nước cất" của Nike gửi đến cho Ronaldo.

Trên Instagram, Ronaldo nhanh chóng khoe chiến lợi phẩm mới của mình với dòng trạng thái:

"Đôi giày rất đẹp đấy Nike. Tôi không thể chờ được đến ngày mang nó để chinh phục các cột mốc tiếp theo trong sự nghiệp trên ĐTQG."

Các bức ảnh được Ronaldo cập nhật trên Instagram đã thu hút hơn 4,1 triệu lượt thích và gần 20.000 bình luận sau 16 giờ. 

Nike cũng nhanh chóng đáp lễ Ronaldo trên Instagram của mình. Nhằm thu hút sự chú ý đến NHM, họ quyết định dựng hẳn 1 clip về Ronaldo để truyền cảm hứng cho tất cả. Sau những động thái quảng cáo như thế này, sản phẩm mới của Nike hứa hẹn sẽ được nhiều người săn đón.

Lữ Phong | 15:46 10/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục