Ronaldo nhận chỉ trích gay gắt từ cựu chủ tịch Juventus

10:17 Thứ năm 26/03/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, cựu chủ tịch Juventus, Giovanni Cobolli Gigi đã hướng chỉ trích về phía Ronaldo.

Video về Ronaldo

Chưa bao giờ như thời điểm hiện tại, làng túc cầu đối mặt với tình cảnh vô cùng khó khăn khi dịch bệnh Corona hoành hành khắp thế giới. Nhiều trận đấu sẽ diễn ra mà không có khán giả. Chưa kể, các giải lớn đều đồng loạt ban bố tình trạng khẩn cấp.

Thời gian qua, đặc biệt ở Italy, cục diện vô cùng tệ hại khi nhiều ngôi sao nhiễm bệnh. Trong đó, cái tên được quan tâm nhất có lẽ chính là Cristiano Ronaldo. Tháng trước, do dịch bệnh bùng phát dữ dội cũng như việc Juventus có cầu thủ dương tính với Covid-19, tiền đạo 35 tuổi đã quyết định ở lại Bồ Đào Nha để đảm bảo an toàn cho anh và gia đình. Đồng thời, CR7 cũng thuận tiện, tranh thủ thời gian chăm sóc mẹ sau cơ đột quỵ.

Ronaldo bị chỉ trích

Thế nhưng, mới đây, cựu Chủ tịch của Juventus, Giovanni Cobolli Gigi, đã có những chỉ trích gay gắt hướng đến Ronaldo. Cụ thể, việc cựu sao Real liên tục khoe hình ảnh trong phòng tập gym và bên hồ bơi khiến Gigi cảm thất khó chịu. Ông cho rằng, CR7 về quê chăm mẹ nhưng lại chỉ đăng ảnh vui vẻ lên mạng xã hội.

"Mọi thứ ở Juventus trở nên phức tạp khi Ronaldo rời CLB. Cậu ta nói về Bồ Đào Nha vì mẹ bệnh nhưng hiện tại chỉ thấy cậu ta khoe ảnh bên hồ bơi. Nó như một ngoại lệ được chấp nhận, tất cả sẽ sụp đổ và ai cũng muốn rời đi như vậy. Mọi người nên phải cách ly".

"Chỉ trích là điều không hề dễ dàng. Đứng từ người ngoài cuộc, tôi không hiểu sao một số cầu thủ muốn rời Italy. Khi họ trở lại, mọi thứ sẽ trở nên rất khó khăn để khôi phục lại như cũ. Bởi lẽ họ sẽ phải tiếp tục bị cách ly 14 ngày", Giovanni Cobolli Gigi chia sẻ. 

Tiểu Phong | 09:21 26/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục