"Ronaldo nghĩ cậu ấy không làm gì sai"

11:23 Thứ năm 20/09/2018

TinTheThao.com.vnHLV Marcelinho bên phía Valencia đã lên tiếng về chiếc thẻ đỏ của Ronaldo.

Trong trận đấu ra quân của Juventus tại Champions League, dù "Lão phu nhân" đã giành chiến thắng trước Valencia thế nhưng cảm xúc của họ lại không trọn vẹn khi siêu sao Cristiano Ronaldo phải nhận thẻ đỏ rời sân.

Với diễn biến trên, CR7 sẽ không thể tham gia 1 hoặc 2 cuộc đối đầu tới của đội bóng thành Turin ở Champions League. Và nếu anh vắng mặt trong cuộc quyết đấu giữa Juve và Man United, đó sẽ là một tổn thất cực lớn dành cho "Lão phu nhân".

Phát biểu sau trận đấu, HLV Marcelino bên phía Valencia đã bày tỏ đôi lời suy nghĩ về chiếc thẻ đỏ dành cho Ronaldo.

Cụ thể, ông cho biết: "Tôi biết Ronaldo đang cảm thấy thất vọng, thậm chí cậu ấy đã khóc vì nghĩ mình không làm gì sai cả.

Ronaldo cho rằng mình không xứng đáng phải nhận thẻ đỏ trận đấu vừa rồi. 

Đáng tiếc, tôi không quan sát rõ tình huống đó nên không thể biết chắc chiếc thẻ đỏ dành cho Ronaldo có hợp lý hay không. 

Tôi nghĩ quả penalty của Pjanic đã tác động quá lớn đến chúng tôi. Đó thực sự là một đòn nặng giáng vào tinh thần của đội bóng, mặc dù chúng tôi đã chơi đoàn kết và rất nỗ lực ở những phút sau đó. 

Ngày hôm nay, Valencia đã phải đối mặt với một địch thủ đẳng cấp. Tôi đã nghĩ mọi chuyện sẽ khác sau tấm thẻ đỏ của Ronaldo thế nhưng, Juventus đã thi đấu bản lĩnh và tận dụng tốt sai lầm của chúng tôi".

Phi Yến | 10:08 20/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục