'Ronaldo ngáy như một con lợn, tôi không thể ngủ cùng phòng với cậu ấy'

16:13 Thứ ba 31/03/2020

TinTheThao.com.vnĐồng đội cũ vừa nhớ lại ấn tượng của mình về ngôi sao người Brazil.

Năm 1994, Luc Nilis và Ronaldo Nazario cùng đến PSV Eindhoven, 2 người được xếp vào ở cùng phòng với nhau. Mới đây, Luc Nilis đã nói về ấn tượng đầu của ông về huyền thoại người Brazil: "Ronaldo vừa trải qua một chuyến bay dài, cậu ấy nằm vật ra ngủ ngay như một khúc gỗ. Cậu ấy ngáy như một con lợn và tôi thực sự không thể ở trong phòng."

'Ronaldo ngáy như một con lợn, tôi không thể ngủ cùng phòng với cậu ấy' - Bóng Đá

 Nilis (phải) và Ronaldo ở PSV.

"Tôi đã gọi quản lý và bác sĩ đến để họ nghe tiếng ngáy của cậu ấy, không ai có thể nghĩ đó là điều bình thường. Họ đã khám cho Ronaldo và phát hiện ra cậu ấy ngủ ngáy vì viêm amidan. Đến kỳ nghỉ đông thì các bác sĩ mới thực hiện phẫu thuật cho cậu ấy được."

Ronaldo từng thi đấu cùng rất nhiều cầu thủ xuất sắc nhưng anh từng chỉ ra Luc Nilis chính là người đồng đội xuất sắc nhất của mình. Luc Nilis nói về điều này: "Cậu ấy đã có thể nhắc đến rất nhiều cái tên khác, nhưng cậu ấy đã nghĩ đến tôi. Tôi đặc biệt nhớ rõ về sự khiêm tốn của cậu ấy. Ronaldo mà tôi quen là một người đàn ông không có tóc."

Ronaldo và Nilis sát cánh với nhau 2 năm ở PSV, sau đó tiền đạo người Brazil chuyển đến Barcelona. Nilis ở lại Hà Lan đến năm 2000, sau đó chuyển đến Aston Villa nhưng chấn thương nặng và kết thúc sự nghiệp ở đây.

Lịch sử đối đầu PSV - Ajax Amsterdam: 

Hoài Thu | 15:40 31/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục