Ronaldo: 'Nếu được chọn, tôi sẽ chỉ thi đấu ở những trận đó'

13:44 Thứ ba 29/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnKhông phải đấu trường nào cũng khiến Ronaldo muốn dốc hết khả năng để chơi bóng.

Cristiano Ronaldo là một trong những chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới, ở tuổi 34, anh vừa vượt qua cột mốc 700 bàn thắng trong cả sự nghiệp. Ở tất cả mọi đấu trường mình thi đấu, CR7 đều để lại những thống kê về bàn thắng và cả danh hiệu đáng nể.

Dù vậy, Ronaldo thừa nhận việc chơi ở Champions League và khoác áo đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha vẫn luôn khiến anh hào hứng hơn cả: "Nếu tôi được quyết định mọi việc, tôi sẽ chỉ chơi những trận đấu quan trọng. Đó là những trận cho tuyển quốc gia và Champions League."

Ronaldo ghi 700 bàn thắng trong sự nghiệp bằng cách nào? - Bóng Đá

 Ronaldo cán mốc 700 bàn trong màu áo tuyển.

"Những trận đấu đó mang lại động lực lớn cho tôi. Nhưng bạn phải chuyên nghiệp, tôn trọng gia đình và đội bóng vẫn đang trả lương cho bạn. Bạn sẽ phải làm hết sức mình trong mỗi trận đấu."

Ronaldo chưa từng khiến bất cứ đội bóng nào thuê anh về phải phàn nàn, anh luôn là người góp công lớn bậc nhất trong những thành tích mà Sporting Lisbon, Manchester United, Real Madrid và Juventus đạt được. Nhưng riêng ở Champions League và trong màu áo tuyển, anh vươn đến tầm ít ai sánh được.

Ở cúp C1, CR7 chính là người giành nhiều cúp vô địch nhất (5), là người ghi nhiều bàn thắng nhất (127), kiến tạo nhiều nhất (39). Trong màu áo tuyển quốc gia Bồ Đao Nha, Ronaldo giữ kỷ lục ra sân nhiều nhất (162), ghi nhiều bàn nhất (95), lập được nhiều hat-trick nhất (8) và đã cùng "Selecao châu Âu" giành EURO 2016, Nations League 2018/2019.

Thống kê về 700 bàn thắng của Ronaldo: 

Hoài Thu | 12:40 29/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục