Ronaldo muốn bộ ba nguyên tử BBC chơi cùng nhau

11:29 Thứ tư 13/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnBác bỏ những tin đồn dạo gần đây, Cristiano Ronaldo khẳng định anh muốn chơi bên cạnh Karim Benzema và Gareth Bale.

Cụ thể, tiền đạo người Bồ Đào Nha cho hay: "Thật là vui khi bộ ba BBC (Benzema - Bale - Ronaldo) lại thi đấu cùng nhau. Đó là tín hiệu tốt. Tôi muốn chơi bóng với một Real lành lặn. Toàn đội thực sự đoàn kết và đang tích cực tập luyện cùng nhau."

Ronaldo muốn bộ ba nguyên tử BBC chơi cùng nhau - Bóng Đá

 Ronaldo đặt mục tiêu vô địch ở FIFA Club World Cup 2017. 

Hiện tại, Ronaldo và các đồng đội đang có mặt tại UAE để chuẩn bị cho các trận đấu tại FIFA Club World Cup 2017. Thử thách đầu tiên mà Real gặp phải là CLB của đội chủ Al-Jazira. Cuộc đụng độ được diễn ra vào lúc 00h00 ngày 14/12, trên sân Zayed Sports City ở Abu Dhabi. 

Trước giờ bóng lăn, Ronaldo nói: "Chúng tôi không đến UAE để đi dạo công viên. Real Madrid muốn đoạt cúp vô địch thế giới các CLB. Đây là giải đấu chúng tôi rất thích."

Tương tự, Zidane cũng tỏ ra quyết tâm chinh phục chức vô địch hai năm liên tiếp. Ông phát biểu: "Luôn có những trận đấu không dễ dàng. Nếu không phải là Real Madrid, chúng tôi sẽ khó giành chiến thắng. Chúng tôi cần thời gian để chuẩn bị cho các trận đấu nếu không muốn có những tiếc nuối."

Xem lại trận đấu giúp Real lên ngôi ở FIFA Club World Cup 2016:

Ngọa Long - Bongda.com.vn - TTVN | 11:14 13/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục