Ronaldo mừng sinh nhật mẹ bằng siêu xe Porsche

10:57 Thứ bảy 02/01/2016

Nổi tiếng là ngôi sao chịu chơi và hiếu thảo, Ronaldo khiến thân mẫu Dolores sửng sốt trước món quà vô cùng đặc biệt.

Ngày cuối cùng của năm 2015 đánh dấu sinh nhật lần thứ 61 của bà Dolores Alveiro – thân mẫu siêu sao Cristiano Ronaldo. Năm nay Ronaldo không kịp quay về dự sinh nhật mẹ vì đang bận tổ chức du hí với bạn bè ở tận Morocco. Để báo lỗi, Ronaldo quyết định tặng cho đấng sinh thành món quà “khủng”. Đó là chiếc siêu xe Porsche 911.

Vui mừng trước món quà của con trai cưng, bà Dolores hôm qua đăng tải trên Instagram bức ảnh siêu xe màu trắng phiên bản mới nhất dành cho năm 2016. Chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 4,2 giây và có giá lên đến 103.000 USD.

Cầu thủ chơi siêu xe đã quá phổ biến nhưng tặng siêu xe cho mẹ là điều hiếm gặp.

Ronaldo luôn nghe lời bà Dolores, đến nỗi bạn gái cũ Irina Shayk công khai chỉ trích Ronaldo là "đứa trẻ lớn xác nhu nhược và nghe lời mẹ răm rắp".

Bà Dolores và món quà của con trai cưng. Ảnh: Internet.

Về phần Ronaldo, đêm qua (31/12) anh đã tổ chức bữa tiệc tất niên và chào đón năm mới cùng đồng đội Benzema và nhiều người bạn thân khác. Họ đến Morocco bằng chuyên cơ riêng của Ronaldo, trú chân trong khách sạn sang trọng bậc nhất Marrakech có tên The Pearl Hotel với giá phòng 3.200 euro mỗi đêm.

Ngoài ra, trong kỳ nghỉ này, anh đang lên kế hoạch tìm người… sinh con thứ hai.

Anh Dũng | 21:38 01/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục