Ronaldo: 'Messi và tôi được hưởng lợi khi cùng chơi ở 1 giải đấu'

12:54 Thứ ba 29/10/2019

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo thừa nhận những năm tháng cạnh tranh với Lionel Messi đã giúp anh tiến bộ.

Cuộc cạnh tranh giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi được khởi nguồn từ những so sánh của người hâm mộ. Dù không thường xuyên tiếp xúc nhưng đối với cả hai, người còn lại dường như đã trở nên quá quen thuộc trong cuộc sống của mình. Bởi vậy mà một người kín tiếng như Messi đã phải thừa nhận là anh cảm thấy nhớ Ronaldo, nhớ quãng thời gian gần 10 năm hai người cùng thi đấu ở La Liga.

 Cuộc cạnh tranh vĩ đại của bóng đá thế giới.

Mới đây, đến lượt siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết anh thấy bản thân tiến bộ hơn rất nhiều khi chơi ở cùng giải và thường xuyên được so sánh với Messi: "Rất nhiều người nói rằng chúng tôi đã giúp đỡ lẫn nhau, việc cùng thi đấu ở Tây Ban Nha đã giúp chúng tôi chơi hay hơn. Điều đó hoàn toàn đúng. Tôi cảm thấy sự hiện diện của cậu ấy ở Madrid nhiều hơn ở Manchester."

"Đó là một sự cạnh tranh lành mạnh. Chúng tôi là những biểu tượng của CLB mình. Tôi nhớ cậu ấy có nói rằng cảm thấy nhớ tôi."

Giờ đây, kể cả khi không còn cùng chơi ở một giải vô địch quốc gia, Ronaldo và Messi vẫn được đặt lên bàn cân ở từng tiêu chí, cả hai vẫn là những ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng 2019, cùng có đối thủ mới là Virgil van Dijk.

Những đường chuyền đỉnh nhất của Messi ở Champions League: 

Hoài Thu | 12:00 29/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục