'Ronaldo, Messi tuổi gì giành Bóng vàng với tôi?'

06:16 Chủ nhật 17/12/2017

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn cho nhật báo AS Tây Ban Nha, huyền thoại bóng đá Diego Maradona đã khẳng định tài năng của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo không bằng ông ngày xưa.

Sau khi Cristiano Ronaldo giành giải thưởng Quả bóng vàng 2017, giới truyền thông Tây Ban Nha đã liên hệ với huyền thoại Diego Maradona để lấy ý kiến của ông. Quả không hổ danh "Cậu bé vàng" luôn biết cách hút báo chí bằng những phát ngôn gây sốc.

Maradona:

 Maradona lại tự tân bốc mình.

Lần này ông tiếp tục đưa ra lời nhận định bất ngờ về cả hai ngôi sao hàng đầu thế giới là Ronaldo và Messi. Ông phát biểu: "Ronaldo là một điều kỳ diệu của bóng đá thế giới, nhưng nếu tôi còn xỏ giày thi đấu đến nay hôm nay thì cậu ấy và cả Messi cũng không có khả năng tranh chấp Quả bóng vàng với tôi."

Maradona còn phân tích thêm những cầu thủ hàng đầu khác cùng thời với ông để đem ra so với CR7 và M10 hiện tại. "Tôi chỉ hâm mộ Johan Cruyff và Alfredo Di Stefano mà thôi. Hai huyền thoại luôn có sức hút với tôi ở mọi thời điểm. Họ luôn chơi bóng để truyền cảm hứng cho các cầu thủ từ đời này sang đời khác."

Đây là nhận định cá nhân của Maradona. Dĩ nhiên bóng đá thời nào cũng có những khó khăn và thách thức riêng nên mọi so sánh đều là khập khiễng.

"Cậu bé vàng" từng tham dự 4 World Cup bóng đá và giánh cúp vô địch năm 1986 và Á quân năm 1990. Maradona là cầu thủ hay nhất thế kỉ 21 do sự bầu chọn trên mạng xã hội của các fan. Ông khoác áo đội tuyển quốc gia Argentina 91 lần và ghi được 34 bàn thắng.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 13:55 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục