"Ronaldo, Messi hay đấy nhưng cậu ấy mới là người có tầm ảnh hưởng lớn nhất"

23:27 Chủ nhật 21/10/2018

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Leicester City, Robert Huth đã chỉ ra cầu thủ có tầm ảnh hưởng to lớn lên lối chơi đội bóng, vượt cả Lionel Messi lẫn Cristiano Ronaldo.

Robert Huth hiện tại vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay Leicester City vào cuối mùa giải 2017/18. Tuy nhiên, Robert Huth đóng vai trò quan trọng trong chiến tích vô địch Premier League mùa giải 2015/16 của 'Bầy cáo'.

 Kante được khen ngợi hết lời.

N'Golo Kante gia nhập Leicester City cùng thời điểm với Robert Huth và nhanh chóng chuyển tới khoác áo Chelsea và giúp CLB này đăng quang Premier League cũng như cùng tuyển Pháp vô địch World Cup 2018. Theo Robert Huth, Kante chính là cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất.

Chia sẻ trên tờ Goal, Robert Huth khẳng định: "Kante là cầu thủ giỏi nhất mà tôi từng chơi cạnh. Tất nhiên, Hazard có kỹ năng tốt hơn. Ronaldo hay Messi rất toàn diện, tôi hiểu điều đó. Tuy nhiên, nếu xét về tầm ảnh hưởng lên lối chơi, không ai hơn được Kante.

Kante có thể đọc được trước 3 đường chuyền của đối thủ. Cậu ấy chạy khắp mặt sân với tốc độ khủng khiếp để giành lấy bóng trong chân cầu thủ nào đó. Bộ não của Kante hoạt động hoàn toàn khác biệt so với phần còn lại."

Video tài năng của N'Golo Kante:

Tiểu Lam | 22:52 21/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục