Ronaldo mê mệt Hot Girl 'lắc mông' Lexy Panterra

10:24 Thứ sáu 30/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo mới đây đã chính thức gia nhập vào hội những người hâm mộ Lexy Panterra trên Instagram.

watermarked-3a1

  Ronaldo đã gia nhập vào hội những người hâm mộ Lexy Panterra trên Instagram. Ảnh: Internet.

Lexy Panterra là một vũ công khá được yêu thích tại nước Mỹ vào thời điểm hiện tại. Lexy Panterra năm nay 27 tuổi, và cô đang đứng thứ 138 trong danh sách những nghệ sĩ dance nổi tiếng trên toàn thế giới.

Riêng trang Instagram, Lexy Panterra cũng đã thu hút được tới hơn 1,7 triệu người theo dõi, trong đó có cả ngôi sao bóng đá nổi tiếng Cristiano Ronaldo. Cụ thể cách đây vài hôm, ngôi sao của Real Madrid đã chính thức bấm nút theo dõi Panterra sau khi xem xong đoạn clip phô diễn kỹ năng Twerk của cô vũ công này.

Hiện về đời sống tình cảm, Ronaldo cũng đang bị truyền thông đồn đoán rằng là đang hẹn hò với cựu hoa hậu người Tây Ban Nha là Desire Cordero. Tuy nhiên cả hai vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về những thông tin này.

Còn về sự nghiệp, Ronaldo cũng đang trải qua một khoảng thời gian vô cùng khó khăn. Cụ thể anh và Real Madrid vừa trải qua chuỗi 3 trận không thắng liên tiếp trên tất cả các mặt trận. Gần nhất là trận hòa 2-2 trước Dortmund tại Champions League.

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:30 30/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục