Ronaldo: "Manchester? Đó là một sự trở lại tuyệt vời"

08:07 Thứ tư 02/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThông điệp đặc biệt của CR7 có lẽ sẽ khiến đội bóng cũ cảm thấy 'ấm lòng'.

Mùa hè qua, Cristiano Ronaldo đã quyết định rời Real Madrid sau 9 năm đầy ắp vinh quang. Bến đỗ CR7 đặt chân đến tiếp theo là ông lớn Serie A, Juventus. 

Không mất quá nhiều thời gian để Ronaldo hòa nhập với cuộc sống tại Ý. Siêu sao Bồ Đào Nha bùng nổ mạnh mẽ khi dẫn đầu BXH săn bàn và giúp Bianconeri tạo ra khởi đầu tốt nhất lịch sử.

Tại Champions League, Ronaldo cũng góp công trong chiến tích vượt qua vòng bảng với vị trí số một của Juve. Chính CR7 là người đã có pha đi bóng tốc độ và căng ngang nguy hiểm vào vòng cấm tạo điều kiện để Paulo Dybala ghi bàn thắng duy nhất, mang về 3 điểm trong chuyến hành quân đối đầu đối thủ trực tiếp Manchester United.

Ronaldo gửi thông điệp đến M.U - Bóng Đá

 Ronaldo tri ân CLB cũ.

Ngày trở lại Old Trafford cuối năm ngoái càng thêm đáng nhớ, khi Ronaldo nhận được những tràng pháo tay chào đón từ đông đảo CĐV đội bóng cũ. Trong buổi phỏng vấn đặc biệt với Record, tiền đạo 33 tuổi cho rằng việc về lại mái nhà xưa là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của anh trong năm 2018.

"Manchester? Đó là một sự trở lại tuyệt vời." Ronaldo phấn khích. "Các fan Man Utd luôn chào đón tôi giống như khi tôi còn khoác áo đội bóng."

Phụng Sồ | 06:50 02/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục