Ronaldo lý giải thói quen đeo 2 chiếc đồng hồ của Maradona

15:30 Thứ năm 03/12/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Brazil vừa chia sẻ cảm xúc về người đồng nghiệp quá cố.

 

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Maradona

Diego Maradona và Ronaldo đều là những cầu thủ nằm trong nhóm vĩ đại nhất lịch sử bóng đá. Cựu danh thủ người Brazil thể hiện sự thương tiếc khi người bạn của mình qua đời quá sớm: “Diego đã để lại một di sản đồ sộ cho bóng đá. Việc anh ấy ra đi để lại nỗi đau lớn. Tin tức này đã khiến tôi bất ngờ và đau buồn.”

 “Tôi muốn gửi sự đồng cảm của mình đến gia đình anh ấy. Anh ấy đã thay đổi cuộc đời của nhiều con người, tôi sẽ luôn biết ơn Diego vì nguồn cảm hứng mà anh ấy đã truyền cho tôi.”

Diego Maradona: Ronaldo explains why legend wore two watches - Bóng Đá

 Maradona và 2 chiếc đồng hồ.

Maradona có thói quen lạ là đeo 2 chiếc đồng hồ, có lý giải rằng ông đeo 2 đồng hồ khi đi chơi xa để nắm cả giờ giấc địa phương và giờ Argentina. Tuy nhiên mới đây Ronaldo đã có giải thích chính xác cho việc này: “Trong một lần anh ấy đến thăm tôi ở Madrid. Chúng tôi đã ăn tối với nhau. Diego mang 2 chiếc đồng hồ và anh ấy bảo mình sẽ không đi đâu nếu thiếu chúng.”

 “Tôi hỏi anh ấy vì sao, anh ấy bảo đó là đồng hồ do con gái tặng, từ đó anh ấy chưa bao giờ tháo chúng ra. Cuối bữa, anh ấy tháo một chiếc ra và trao cho tôi như một món quà. Tôi không muốn nhận nhưng anh ấy tức giận, tôi không còn sự lựa chọn nào khác. Tôi sẽ giữ gìn chúng đến hết đời để ghi nhớ tình bạn và sự hào phóng của anh ấy.”

Thanh Vũ | 14:32 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục