Ronaldo lỡ Siêu kinh điển trên đất Mỹ vì nghi án trốn thuế

19:19 Thứ ba 20/06/2017

TinTheThao.com.vnTheo lịch, trận El Clasico trong khuôn khổ giao hữu sẽ diễn ra vào ngày 29/7 tới đây. Sau đó chỉ gần 48h, Cristiano Ronaldo sẽ phải hầu tòa.

Như đã đưa tin, siêu sao người Bồ Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã bị cáo buộc trốn thuế lên đến gần 15 triệu euro trong giai đoạn từ 2011 đến 2014 bởi văn phòng công tố viên tại thủ đô Madrid. Các công tố viên khẳng định CR7 đã che giấu khoản thu nhập từ bản quyền hình ảnh trong giai đoạn này.

Ronaldo lỡ Siêu kinh điển trên đất Mỹ vì nghi án trốn thuế - Bóng Đá

 

Vào ngày 31/7 tới, Ronaldo sẽ có cơ hội chứng minh sự trong sạch của mình trước tòa án tại Pozuelo. Đây là cơ hội để số 7 của Real Madrid công khai mọi con số có liên quan đến thu nhập và các công việc kinh doanh của mình để xóa bỏ mọi tội danh mà văn phòng công tố đưa ra. Nếu chứng minh được bản thân trong sạch, sự việc này có lẽ sẽ không bị đẩy đi xa hơn.

Do đó, nhiều khả năng siêu sao sinh năm 1985 sẽ bỏ lỡ trận đấu với đại kình địch Barcelona trên đất Mỹ trong tour du đấu trước mùa giải của 2 đội bóng vào ngày 29/7. Ngoài ra, Ronaldo được cho là đang nung nấu ý định rời khỏi Real ngay trong Hè này bởi không nhận được sự bảo vệ từ đội bóng trong suốt khoảng thời gian bị dính cáo buộc.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 19:35 20/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục