Ronaldo: Lịch sử Real Madrid cần phải được tôn trọng

20:59 Thứ sáu 17/11/2017

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ cũng tỏ ra tự tin trước thềm cuộc đối đầu kình địch cùng thành phố Atletico Madrid trong khuôn khổ vòng 12 La Liga cuối tuần này.

Cristiano Ronaldo cũng như Real Madrid, nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha và Châu Âu, đều đang gặp phải những khó khăn trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Kền kền trắng liên tục xảy chân tại 2 đấu trường lớn hồi tháng 10 vừa qua trong khi Ronaldo mới chỉ có được duy nhất 1 bàn thắng sau 11 trận đấu tại La Liga.

Ronaldo: Lịch sử của Real Madrid cần phải được tôn trọng - Bóng Đá

 

Trong buổi phỏng vấn mới đây với tờ báo nước Pháp L’Equipe, CR67 cho rằng Real Madrid trong những năm qua liên tục chứng minh sự vĩ đại với những danh hiệu lớn nhỏ và biết cách thể hiện vào đúng thời điểm cần nhất. Cùng với đó, cựu chân sút Man United cho rằng lịch sử thành công của đội bóng Hoàng gia cần được tôn trọng.

Chúng tôi là nhà vô địch trong 2 năm qua và hiện tại vẫn đang là nhà đương kim vô địch. Điều đó cần phải được tôn trọng. Tôi tin rằng thời gian qua chúng tôi đã cho thấy khả năng tạo ra điều khác biệt khi chúng tôi cần phải làm điều đó.”

Hiện tại, Real Madrid đã bị Barcelona bỏ xa đến 8 điểm trên bảng xếp hạng La Liga. Do đó, thầy trò Zinedine Zidane buộc phải thắng trong cuộc đối đầu Atletico Madrid tới đây trong nỗ lực bám đuổi Gã khổng lồ xứ Catalan.

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 20:20 20/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục