Ronaldo lên tiếng về nghi vấn trở về thi đấu cho đội bóng cũ

01:46 Thứ tư 09/01/2019

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn truyền thông mới đây, Cristiano Ronaldo gợi ý khả năng anh sẽ không kết thúc sự nghiệp của mình trong màu áo Juventus.

Hồi mùa hè năm 2018, Cristiano Ronaldo đã khiến cả làng thế thế giới bóng đá ngỡ ngàng với việc cập bến Juventus sau khi góp công lớn giúp Real Madrid giành chức vô địch Champions League lần thứ ba liên tiếp.

Bản hợp đồng bốn năm cùng lão bà thành Turin sẽ khiến anh chia tay nhà vô địch Serie A vào mùa hè năm 2022. Tức khi đó nhà vô địch Euro 2016 đã qua tuổi 37. Điều đó dấy lên nhiều đồn đoán việc siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo Juventus.

 - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo vẫn đang cho thấy đẳng cấp trong màu áo Juventus.

Tuy nhiên dạo gần đây vẫn có hàng loạt thông tin về việc Ronaldo sẽ không dừng lại. Một số nguồn tin cho rằng ngôi sao Juventus sẽ tới MLS để đầu quân cho đội bóng có đồng sở hữu là David Beckham - Inter Miami CF. Bên cạnh đó là tin đồn việc anh có ý định trở lại đội bóng cũ Sporting Lisbon trước khi khép lại sự nghiệp huy hoàng của mình. Khi được truyền thông hỏi về vấn đề này, Ronaldo tỏ ra khá lấp lửng.

"Tôi sẽ trở về Sporting ư? Trong bóng đá bạn không thể biết trước điều gì," Ronaldo chia sẻ trên Fox Sports.

Ở thời điểm hiện tại, Ronaldo đang thi đấu đầy ấn tượng trong màu áo Juventus. Anh đã có 15 bàn thắng và 8 kiến tạo sau 24 lần ra sân cho nhà vô địch Serie A. Góp công lớn giúp ông lớn thành Turin chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng với 9 điểm nhiều hơn đội thứ hai Napoli.

Nói về Juventus, ngôi sao sở hữu năm Quả bóng Vàng dành cho đội bóng sự tôn trọng đáng kể: "Mọi người ở Torino đã chào đón tôi một cách rất tuyệt vời."

"Tất cả chúng tôi đều cảm thấy rất tốt. Tôi không biết khi nào sự nghiệp của tôi sẽ kết thúc, nhưng tôi vẫn ổn và tôi muốn tiếp tục trong nhiều năm nữa."

Nam Thành | 01:15 09/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục