Ronaldo lên tiếng so sánh bản thân với kỳ phùng địch thủ số một

18:47 Thứ ba 13/08/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao đang chơi cho Juventus dành lời chia sẻ về Lionel Messi trong chương trình mới đây của DAZN.

Trò chuyện trong series 'The Making Of' của DAZN, ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã dành khá nhiều lời chia sẻ về Lionel Messi, người luôn được đem ra so sánh với anh trong một thập kỷ trở lại đây. 

"Tôi là cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Champions League 6 mùa liên tiếp. Không nhiều cầu thủ có thể sở hữu 5 lần vô địch ở đấu trường này như tôi. Đây là lý do tại sao tôi cảm thấy rằng tôi luôn là chính mình mỗi khi được chơi ở Champions League." 

Trong phần chính, ngôi sao đang khoác áo Juventus dành lời nhận xét về Lionel Messi. 

"Messi là một cầu thủ xuất sắc, cậu ấy được nhớ đến không chỉ vì những QBV mà còn bởi nỗ lực cố gắng liên tục giống như tôi, từ năm này qua năm khác." 

Ronaldo: 'The difference with Messi...' - Bóng Đá

Ronaldo hiếm khi so sánh mình với Lionel Messi. 

"Sự khác biệt về tôi và Messi có lẽ chỉ nằm ở vấn đề tôi giành Champions League với những CLB khác nhau (4 lần với Real Madrid, 1 với Manchester United - PV)", Ronaldo cho biết. 

Sau cùng, ngôi sao người Bồ Đào Nha cho biết về động lực của mình trong cuộc sống.

"Mỗi buổi sáng khi thức dậy tôi luôn tự đặt ra nhiều mục tiêu cho mình, không chỉ nhắm vào việc kiếm tiền. Ơn trời, tôi không thiếu tiền, vì vậy tôi cố gắng hướng đến việc đạt những cột mốc lịch sử trong bóng đá." 

Ngôi sao Ronaldo vẫn đang quyết tâm chinh phục danh hiệu Champions League với CLB thứ 3, Juventus. Ở mùa trước, anh cùng các đồng đội bị loại cay đắng bởi Ajax tại tứ kết. Đó sẽ là động lực giúp số 7 của 'Lão bà' quyết tâm hết sức ở năm nay vì thời gian sẽ không còn chờ đợi khi anh sắp bước sang tuổi 35.

Xem thêm video Cristiano Ronaldo tập luyện cực kỳ chuyên nghiệp tại Juventus

Lê Dũng | 17:50 13/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục