Ronaldo lên tiếng sau bê bối trận gặp Milan

15:50 Thứ ba 12/11/2019

TinTheThao.com.vnCả Ronaldo và phía CLB đều đang muốn chuyện này trôi qua êm đẹp.

Ở đại chiến nước Ý giữa Juventus và AC Milan mới đây, Bà đầm già đã giành trọn 3 điểm một cách đầy gay cấn. Đội bóng áo sọc đen trắng được đánh giá cao hơn nhiều, tuy nhiên trong ngày gặp kình địch, Milan đã chơi vô cùng kiên cường, tạo ra một thế trận cân bằng với Juventus. Phải đến phút thứ 77, cầu thủ vào sân thay người Paulo Dybala mới ghi bàn thắng duy nhất ấn định tỷ số trận đấu.

Sarri nói về việc Ronaldo tỏ thái độ sau khi bị thay ra - Bóng Đá

 Ronaldo không hài lòng khi bị sớm thay ra.

Nhưng điểm nhấn của cuộc đối đầu này xuất hiện từ trước đó. Cristiano Ronaldo bị HLV Maurizio Sarri rút ra ngay ở đầu hiệp 2 để Dybala vào sân. Siêu sao người Bồ Đào Nha không tỏ giận giữ ra mặt, nhưng anh lạnh lùng chạy nhanh vào đường hầm, sau đó thậm chí rời sân vận động trước khi trận đấu kết thúc.

Phản ứng này của CR7 đã gây nhiều tranh cãi, nhiều ý kiến cho rằng tiền đạo này đã cư xử quá trẻ con, nội bộ Juventus sẽ gặp vấn đề. Tuy nhiên sau khi dư luận tranh cãi ồn ào, Ronaldo chỉ đăng một bức hình lên trang cá nhân cùng dòng chữ: "Một trận đấu khó khăn, những điểm số quan trọng."

Bên phía CLB, theo trang Goal, Juventus cũng không có ý định ra án phạt cho Ronaldo sau phản ứng thiếu tôn trọng của anh. Cựu sao Real Madrid đang trở về hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha, chuẩn bị cho các trận vòng loại EURO 2020.

Ronaldo lập siêu phẩm giúp Juventus lội ngược dòng: 

Hoài Thu | 15:00 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục