Ronaldo lập poker trong trận cầu có 9 bàn thắng với Girona

08:58 Thứ hai 19/03/2018

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã có màn trình diễn trên cả tuyệt vời với 4 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo góp vào thắng lợi hủy diệt 6-3 của Real Madrid trước Girona.

Real Madrid đã bị Barcelona bỏ ra xa trên cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga. Dù vậy, với lòng kiêu hãnh của một đội bóng Hoàng gia, Real không thể nào buông xuôi. Đúng như tuyên bố trước trận đấu, HLV Zidane đã tung đội hình rất mạnh với những Ronaldo, Kroos, Benzema, Asensio, Marcelo,... để tiếp Girona tại sân nhà Bernabeu.

Ronaldo lập poker trong trận cầu có 9 bàn thắng với Girona - Bóng Đá

 Niềm vui của Ronaldo và đồng đội.

Kền kền trắng sớm cho thấy sự áp đảo của mình trước đội khách. Họ liên tục hãm thành, và tạo ra không ít cơ hội. Ngay phút thứ 11, Ronaldo đã có bàn mở tỉ số trận đấu sau đường kiến tạo của Toni Kroos.

Cũng phải dành lời khen ngợi cho tinh thần thi đấu của Girona. Dù yếu kém hơn hẳn về mọi mặt, nhưng họ không hề chịu lép vế. Đội bóng xứ Catalan dồn lên tấn công và có được bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 29 với pha đánh đầu của Cristhian Stuani. Đây cũng là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, HLV Zidane chỉ đạo các học trò dốc toàn lực tấn công. Phút 47, Real có pha phối hợp ăn ý và Ronaldo lại tỏa sáng giúp đội nhà vươn lên dẫn trước.

Càng chơi Kền kền trắng càng hưng phấn hơn. Phút 59, đến lượt Lucas Vazquez ghi tên mình vào bảng tỉ số từ đường chuyền của Ronaldo. Sau đó 5 phút, Ronaldo hoàn thành hat-trick ở trận này, và cũng là hat-trick thứ 50 trong sự nghiệp lừng lẫy của anh.

Ronaldo lập poker trong trận cầu có 9 bàn thắng với Girona - Bóng Đá

 Không thể ngăn cả CR7.

Dù để đội chủ nhà ghi 4 bàn, nhưng Girona không hề buông xuôi. Phút 67, Stuani lại lập công giúp rút ngắn tỉ số xuống còn 2-4. Càng về cuối, trận đấu lại càng diễn ra hấp dẫn. Phút 80, vừa vào sân không lâu, Luka Modric đã có đường kiến tạo cho Gareth Bale ghi bàn nới rộng cách biệt.

Phút 88, Juanpe buộc Navas phải vào lưới nhặt bóng lần 3. Nhưng phút 90+1, Ronaldo đã khiến người hâm mộ Real Madrid nở nụ cười mãn nguyện với bàn thắng thứ 4 của mình ở trận này, ấn định thắng lợi 6-3 cho Kền kền trắng. Với 3 điểm trọn vẹn có được, đội bóng của HLV Zidane đã đòi lại vị trí thứ 3 từ tay Valencia. Dù sao, với 60 điểm sau 29 vòng đấu, họ vẫn kém Atletico 4 điểm và kém Barcelona đến 15 điểm.

Đội hình ra sân:

Real: Navas, Carvajal, Varane, Nacho, Marcelo; Lucas Vazquez, Kroos, Kovacic, Asensio, Benzema, Ronaldo.

Girona: Bono, Ramalho, Bernardo, Juanpe, Maffeo, Pons, Granell, Mojica, Portu, Borja, Stuani.

Kết quả vòng 29 La Liga:

Ronaldo lập poker trong trận cầu có 9 bàn thắng với Girona - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng La Liga:

Ronaldo lập poker trong trận cầu có 9 bàn thắng với Girona - Bóng Đá

 

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 08:19 19/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục