Ronaldo lập hat-trick, thay mặt Real gửi thư tuyên chiến đến PSG

04:46 Chủ nhật 11/02/2018

TinTheThao.com.vnReal Madrid 'làm nóng' trước thềm Champions League bằng trận tiếp đón Real Sociedad trên sân nhà. Nhờ Ronaldo, Kền kền dễ dàng hủy diệt đối thủ.

Ngay ở phút thi đấu đầu tiên, Real Madrid đã có bàn mở tỷ số. Sau một loạt những pha đảo chân bên cánh trái, Ronaldo treo bóng như đặt để Lucas Vazquez đánh đầu hiểm hóc, đánh bại thủ thành của Real Sociedad. 6 phút sau, suýt chút nữa đội chủ nhà đã có bàn thắng thứ 2. Marcelo đột phá trung lộ dũng mãnh, bóng đến chân Benzema trước khi tiền đạo người Pháp dứt điểm tinh tế, đáng tiếc bóng lại dội cột dọc.

Những phút tiếp theo, Kền kền kiểm soát hoàn toàn thế trận trên sân, họ liên tiếp uy hiếp khung thành của đội khách và đến phút 27, cuối cùng Los Blancos cũng có được bàn thắng gia tăng cách biệt. Marcelo thoát xuống từ đường mở bóng của Asensio và thực hiện đường căng ngang như đặt để Ronaldo dễ dàng đệm bóng làm tung lưới Sociedad.

 - Bóng Đá

 Ronaldo có ngày thi đấu thăng hoa.

Phút 32, Ronaldo bứt tốc thoát xuống đối mặt với Rulli, CR7 vượt qua được thủ thành của đối phương và thực hiện đường chuyền cho Benzema, đáng tiếc tiền đạo người Pháp lại không tận dụng được cơ hội làm bàn. 5 phút sau, Real Madrid đã có được bàn thắng thứ 3. Nhận đường chuyền từ Vazquez, Toni Kroos thực hiện pha cứa lòng điệu nghệ, không cho thủ thành Rulli cơ hội nào để cản phá.

Đến phút 37, từ quả phạt bên phía cánh phải, Modric tạt bóng chuẩn xác để Ronaldo bật cao đánh đầu, hoàn tất cú đúp ngay trong hiệp một.

Bước sang hiệp hai, Sociedad là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên với một cú đánh đầu dội cột dọc. Đội khách chơi khá hay ở những phút thi đấu tiếp theo. Phút 69, Sociedad được hưởng quả đá phạt ngay trước vạch 16m50,  Illarramendi dứt điểm đưa bóng đi vọt xà ngang. Tuy nhiên chỉ 5 phút sau đó, đội khách đã có bàn rút ngắn cách biệt. Jon Bautista - cầu thủ mới vào sân thay người băng xuống rất nhanh từ cánh trái đón đường chuyền của Mikel trước khi hạ gục Keylor Navas.

 - Bóng Đá

CR7 có cú hat-trick.

Thế nhưng chỉ đúng 6 phút sau đó, Sociedad phải nhận bàn thua thứ 5. Thủ thành Geronimo Rulli xuất sắc chặn đứng cú dứt điểm của Bale nhưng hoàn toàn bó tay trước tình huống ập vào đá bồi của Ronaldo. Phút 83, Navas lần thứ hai phải vào lưới nhặt bóng và người lập công là người cũ của Real Madrid – Illarramendi. Trước đó là một pha dàn xếp đá phạt ăn ý của Real Sociedad.

Những phút còn lại, cả hai bên đều chơi đầy nỗ lực nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi thêm. Ronaldo sau nhiều ngày nhận chỉ trích đã có màn trình diễn bùng nổ khi có riêng cho mình một cú hat-trick. Đây là chiến thắng rất quan trọng với Real Madrid trước khi họ bước vào trận thư hùng với PSG thuộc khuôn khổ Champions League.

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng

 - Bóng Đá

 

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 04:40 11/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục