Ronaldo lập hat-trick, con trai vẫn đi nhảy hồ

14:46 Thứ hai 18/06/2018

TinTheThao.com.vnMột video vui nhộn của con trai siêu sao Cristiano Ronaldo được lan truyền khắp mạng xã hội.

Cristiano Ronaldo lập hat-trick trong trận đấu với Tây Ban Nha khiến Bồ Đào Nha giành được 1 điểm quý giá. Trận đấu dược xem là mãn nhãn và kịch tính hàng đầu của World Cup năm nay đến thời điểm bây giờ.
 
Ronaldo lập hat-trick, con trai vẫn đi nhảy hồ - Bóng Đá

 Dù bận rộn nhưng CR7 đã kịp gửi lời chúc đến con trai.

 
CR7 là ngôi sao sáng giá và được cả thế giới ca tụng lên mây. Nhưng mới đây, các fan thật sự lo lắng bởi một video của cô người yêu xinh đẹp Georgina Rodriguez đăng tải trên Instagram. Cụ thể cậu con trai cả của CR7 đã lao ra và nhảy xuống hồ bơi một cách dũng mãnh.
 
Liệu đây có phải là sự phản ứng thái quá với trận hòa của đội tuyển mà bố Ronalo đang thi đấu?! Đương nhiên, cậu bé hoàn toàn không phẫn uất gì cả. Chẳng phải vì quá buồn khi Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha hòa nhau mà cậu bé Ronaldo Jk nhảy hồ như các dân cá độ thứ thiệt mà đây chỉ là trò mừng sinh nhật của cậu nhóc mà thôi. 
 
Ngày 17/06 là sinh nhật của Ronaldo JK nên việc nhảy hồ là trò vui của cậu nhóc trước đám bạn thân. Dù bận tập trung cùng đội tuyển quốc gia để chinh phục World Cup nhưng Ronaldo cũng kịp gửi lời chúc đến con trai cưng.
 
Ngày hôm qua, anh đã gửi lời lên Instagram đến cậu nhóc Ronaldo JK với nội dung: "Xin chúc mừng con trai thân yêu của tôi." Lời chúc này nhanh chóng trở thành tâm điểm của mạng xã hội với hơn 7 triệu lượt like chỉ sau hơn 10 tiếng đồng hồ.
 
Video ghi lại pha nhảy hồ của con trai Ronaldo.
 
Trang Ý | 14:25 18/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục